‘Thử thách cùng bước nhảy’ mở màn ấn tượng

Tập một của chương trình ‘So you think you can dance’ phiên bản Việt phát sóng tối 15/9 mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Bên cạnh các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình như ‘Giọng hát Việt’, ‘Thần tượng âm nhạc’…, chương trình ‘Thử thách cùng bước nhảy’ được xem như ‘món ăn’ lạ miệng với khán giả. Tập một của chương trình phát sóng tối 15/9 mang đến nhiều cảm xúc và cả sự bất ngờ với những câu chuyện rất thực tế. Chàng trai bị suy thận đến từ Hà Nội mang tên Hoa Đức Công dễ khiến người xem rơi lệ khi tiết lộ mình đang mang căn bệnh hiểm nghèo, sau khi có màn trình diễn xuất sắc.

Khi Hoa Đức Công bước ra, không chỉ khán giả xem truyền hình mà cả các giám khảo đều ngạc nhiên xen lẫn tò mò về cánh tay nổi nhiều cục u của anh. Tuy nhiên, anh thực sự chinh phục người xem bởi những động tác thành thục trong bài thi. Sau khi Đức Công hoàn thành phần nhảy, giám khảo Tuyết Minh đã đặt dấu hỏi về những cục u trên cánh tay, nhưng anh từ chối chia sẻ cho đến khi biết được kết quả. Khi được cả 3 giám khảo dành cho những lời khen ngợi về bài thi cũng như trao tặng vé vào bán kết, Đức Công mới tiết lộ, anh bị suy thận cấp độ 4 và phải chạy thận 3 lần mỗi tuần. Mỗi lần chạy thận, bác sĩ đều chích vào cánh tay, dần dần những chỗ này bị u lên thành cục. Giám khảo Tuyết Minh đã suýt khóc khi nghe anh chia sẻ về căn bệnh của mình. Với thí sinh này, nhảy là niềm đam mê và là liều thuốc để duy trì sự sống (xem clip).

Đỗ Trọng Hùng đến từ Sóc Sơn (Hà Nội) thì gây bất ngờ cho khán giả khi dự thi với màn múa bụng. Anh mới học môn này được 3 tháng với quan niệm, không chỉ có phái nữ mới có thể múa bụng được.

Được giám khảo John Huy Trần đánh giá cao và khen ngợi ‘trông như một con rắn’ với màn uốn dẻo ấn tượng, nhưng Đỗ Trọng Hùng lại không vượt qua được phần thi ‘Thử thách thêm’, nên phải chia tay chương trình (xem clip).

Một thí sinh khác của Hà Nội là Nguyễn Vũ Khánh mang đến nhiều xúc cảm với phần thi múa đương đại. Anh cho biết, mình là một vũ công hiphop, nhưng vì đam mê múa đương đại nên đã tự học. Phần thi của anh khiến giám khảo John Huy Trần nổi cả da gà, còn biên đạo múa Tuyết Minh đã không kìm được nước mắt. Họ đánh giá anh đã múa bằng tất cả tình cảm xuất phát từ trái tim (xem clip).

Trúc Phương đến từ Cần Thơ gây chú ý bởi sự tự tin. Cô sinh viên 25 tuổi từng trải qua nhiều cuộc thi nên không còn cảm thấy run sợ hay lo lắng. Màn trình diễn của cô rất cá tính và sôi động (xem clip).

Chu Quỳnh Trang (trái) là thành viên của đội dancesport Hà Nội. Cô từng học rất nhiều thể loại múa. Trong phần thi của mình, Quỳnh Trang đã thể hiện được bản lĩnh với những bước nhảy đầy cuốn hút (xem clip).

Dương Mạnh Hòa với bài nhảy popping, cùng những động tác phức tạp và kỹ thuật (xem clip).

Cao Minh Tuấn – sinh viên đại học Cần Thơ – mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả lẫn giám khảo bởi sự vô tư, hồn nhiên và những điệu nhảy phóng khoáng không thể gọi tên (xem clip).

Các giám khảo ở vòng sơ tuyển gồm: Viết Thành, Tuyết Minh, John Huy Trần, Thu Hà, Việt Max được đánh giá là những người có chuyên môn cao, với những nhận xét và chia sẻ tích cực với thí sinh. Họ thể hiện tình cảm tự nhiên, chân thực.Tập hai của chương trình ‘Thử thách cùng bước nhảy’ phát sóng lúc 21h thứ bảy 22/9 trên đài truyền hình TP HCM và một số đài địa phương, với thí sinh ở khu vực TP HCM và Đà Nẵng.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Đ.T.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*