Trung tâm dạy Múa và Biên đạo Hà nội

Trung tâm Múa & Biên đạo Hà Nội đào tạo các lớp Múa cơ bản cho diễn viên không chuyên, 03 nội dung: Ballet, Dân gian, Đương đại.

Lớp cơ bản học vào tối thứ 3 & thứ 5 hàng tuần.
Thời gian học: từ 18h đến 19h30
Học phí: 2.400.000/khóa/26 buổi
Địa chỉ: Số 104, Ngõ 59, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà nội.

> Mục tiêu khóa học:
– Cung cấp các kỹ năng cơ bản cho học viên về 03 chất liệu: Ballet – Dân gian – Đương đại
– Học viên được trải nghiệm biểu diễn qua các tác phẩm & chất liệu thuộc 04 thể loại trên – do Giảng viên biên đạo
– Bồi dưỡng & phát hiện tài năng Múa cho Vũ đoàn Hà Nội
– Cung cấp kỹ năng biểu diễn trên sân khấu cho học viên thông qua các chương trình biểu diễn lớn nhỏ trong quá trình học tại TT

Giảng viên:
– Giảng viên Ballet: Thày Cao Chí Thành – GV Ballet – phó Khoa Múa nước ngoài – trường CĐ Múa Việt Nam.
– Giảng viên Dân gian:- Cô Kim Oanh. Giảng viên Dân gian – trường Cao đẳng Múa Việt Nam.
– Giảng viên Đương đại: Thày Bùi Tuấn Anh – giảng viên đương đại – trường Cao đẳng Múa Việt Nam.

> Nội dung học:
– Ballet: 06 buổi học.
Nội dung: Các động tác khởi động: Móc duỗi cổ chân, ép lưng và xoạc; Cách giữ người và các thế tay, chân cơ bản trong múa cổ điển Châu âu; Demi và Grand Plié; Battement Tendu; Battement Tendu Jeté; Rond de jambe par terre en dehors và en dedans; Battement Fondu; Battement Frappé; Relevé Lent; Grand Battement Jeté; Battement Retiré; Sauté ở các tư thế chân 1, 2, 5.

– Dân gian: 12 buổi học
Nội dung: Nhún ký, nhún mềm, đi quả trám,đi xiến chim bay, hái đào, guộn ngón, quay ngang di động, soi gương, quay nửa vòng, đu tiên, cuộn đèn, Bình sang, vờn quạt, bỏ bộ…
Dựng 01 tác phẩm Dân gian.

– Đương đại: 06 buổi học
Nội dung: Pile (nhún chân); Tendu ( Thẳng duỗi chân); Ronde Jambe ( Vẽ chân dưới sàn, trên không) . Bài tập duỗi dọc cơ thể. Động tác Xuống sàn – Dưới sàn – Đá chân – Nhảy nhỏ.
Tổ hợp, nối liền những kĩ thuật đơn nhỏ trong các bài giải phóng cơ thể vào liền mạch, thành chuỗi tổ hợp động tác, kết hợp những luật động của múa, thêm một vài kỹ thuật đơn lẻ ( lăn lộn, chống tay…)
Dựng 01 tác phẩm Đương đại
01 buổi ôn lại các tác phẩm đã được học trước ngày biểu diễn tổng kết khóa học trên sân khấu.

Học xong khóa học các bạn học viên sẽ được nhận giấy Certificate của trung tâm. Có cơ hội được diễn tại các sân khấu chuyên nghiệp cùng Vũ đoàn Hà Nội để thể hiện bản thân. Có cơ hội tham gia và biểu diễn cùng nhóm múa Thiện nguyện của Trung tâm.

trung tam day mua va bien dao ha noi 2

Đây là khóa học thử nghiệm và đã thành công của Trung tâm dành riêng Giáo viên để dạy Múa cho người lớn và trẻ em tại Việt Nam.

Giáo trình được biên soạn riêng và đặc biệt dựa trên sự đúc kết kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm qua của Biên đạo múa, Giảng viên Trung tâm. Với mục đích: học thực tiễn để đứng lớp sau khóa học.

Các chất liệu được học trong khóa học bao gồm: Ballet cơ bản – Dân gian – Đương đại – Hiện đại – Ấn độ. Trong mỗi nội dung, học viên sẽ phải thực hành dàn dựng các case study là các tác phẩm có chất lượng. Sau khóa học, mỗi học viên sẽ có cả chục tác phẩm thuộc mọi thể loại làm vốn. Cũng như biết cách dàn dựng tác phẩm.

Hi vọng rằng Trung tâm sẽ là nơi đào tạo các khóa Múa thực tiễn thực sự có hiệu quả. Kết thúc khóa học là các bạn có thể đi dạy Múa được.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0916038855.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Comments

  1. Huệ Nguyễn :

    Anh/Chị ơi, nếu em là người ngoại đạo hoàn toàn và cũng chưa bao giờ học múa thì em có thể tham gia khóa học như một hình thức luyện tập cơ thể được không ạ?
    Em cảm ơn!

    • Tất nhiên là được bạn ạ. Lớp mở ra là dành cho những người như bạn muốn học múa mà 🙂

      • a/c cho em hỏi rằng: em năm nay 24 tuổi rồi, người hơi gày, cũng không dẻo dai, mà em chưa bao giờ học múa ở đâu cả. (chưa biết tý gì về múa ạ), nhưng xem nhiều a/c múa em thấy thích lắm. Em muốn học để luyện tập sức khỏe thôi ạ (mục tiêu của tăng cân :D) liệu em có theo học được không ạ?

  2. nguyencongminh :

    Cho e hỏi e là thí sinh nam năm nay đã 20 tuổi vậy e có thể thi vào cd múa đc ko ạ. Và e muốn hỏi a/c e chưa hiểu những nội dung cần để luyện thi vào cd múa nếu tham gia lớp học để luyện thi ở trung tâm mình, thì sẽ dc giảng và chỉ dẫn những điều ấy ạ e mong a/c sớm cho e câu trả lời e xin trân thành cảm ơn!

    • Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến trường Cao đẳng Múa Việt Nam: 0438370390 hoặc số 0437643546 để hỏi thông tin tuyển sinh.

  3. Cho mình hỏi hiện tại còn khoá học nào mới hoặc sắp có khoá học biên đạo nào k??? Mình muốn học biên đạo thêm vì mình học về sư phạm giờ muốn chuyển sang biên đạo để về biên đạo múa cho trường. Khi học xog có bằng k? Và cần những đồ dùng dụng cụ j hay cần hồ sơ j k??

    • Học tại đây thì không có bằng bạn nhé. Bạn nên liên hệ học tại các trường như trường CĐ Múa Việt Nam, trường Nghệ Thuật Quân Đội, trường Nghệ Thuật Hà Nội. Tại các trường này thì có đào tạo và cấp bằng chính quy.

  4. cho em hỏi em muốn múa và nhảy mỗi khi có nhạc, em thích nhảy nhưng đang băn khoăn vì không biết nhảy, chưa bao giờ nhảy 1 bài nào cả cũng không dẻo dai. bây giờ mới bắt đầuliệu có muộn, mà 4 tháng nữa e thi rồi

  5. Cho mình hỏi sắp tới có khoá học múa nào k ạ? Cảm ơn!

    • Có bạn nhé. Bạn có thể theo dõi trên trang hoặc liên hệ theo số điện thoại để biết thêm thông tin.

  6. Mình chỉ muốn học riêng chương trình cơ bản về múa dân gian để lấy chứng chỉ được không

  7. Nguyễn Chang :

    Cho em hỏi hiện tại hoặc thời gian tới có lớp học múa và biên đạo múa ko ạ?

Speak Your Mind

*