“Kẹp Hạt Dẻ” của nhà hát Ballet Nga biểu diễn tại Hà nội

Nhà hát Ballet Nga Talarium Et Lux, danh tiếng đến từ nước Nga sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, vào ngày 3/12 với vở ballet kinh điển “Kẹp Hạt Dẻ”.

Đặc biệt vở diễn còn có sự tham gia của 20 vũ công nhí không chuyên của Việt Nam. Các em nhỏ này cũng chính là những tài năng được tuyển chọn và đào tạo từ Cuộc thi tuyển chọn diễn viên ballet nhí cho vở Kẹp Hạt Dẻ trước đó. Các em sẽ có 25 phút đứng trên sân khấu chuyên nghiệp cùng những vũ công tài năng của nước Nga.

the-nutcracker-hanoi-2016

Chỉ đạo nghệ thuật (Artistic Director): Mikhail Leonidovich Lavrovsky
Biên đạo múa (Choreographer): Marina Yurievna Aleksandrova
Biên đạo múa (Choreographer): Yuriy Anatolievich Romashko
Trang phục (Costume): Dmitriy Paradizov
Nghệ sỹ nữ chính (Solist): Kainova Tatiana
Nghệ sỹ nam chính(Solist): Sergey Smirnov

VỞ BALLET “KẸP HẠT DẺ”

Là một trong những vở vũ kịch được trình diễn nhiều nhất trên thế giới, được các Nhà hát Ballet nổi tiếng nhất thế giới công diễn vào dịp Giáng sinh hàng năm, (những nhà hát Ballet Mỹ đã thu lợi nhuận hàng năm tới 40% từ vở diễn này). Kẹp Hạt Dẻ là tổng hòa của di sản Ballet Nga với kiệt tác cổ điển của nhân loại. Với phiên bản do nhà hát Talarium Et Lux thực hiện còn là sự kết hợp cùng thành tựu của công nghệ giải trí hiện đại nhất.

Kẹp Hạt Dẻ được trình diễn lần đầu tiên tại Nhà hát Mariinsky tại St.Petersburg vào ngày 18/12/1982. Gần 8 thập kỷ sau đó, cuối những năm 1960, vở diễn hoàn chỉnh đã gây tiếng vang lớn. Nhà soạn nhạc Tchaikovsky đã mang lại cho vở vũ kịch này vẻ đẹp và sự hấp dẫn đặc biệt.

Vở Ballet Kẹp Hạt Dẻ gồm 2 màn gợi dậy được thế giới đầy mộng mơ và hấp dấp trong lòng khán giả, đặc biệt là lứa tuổi trẻ em. Bên cạnh đó, vở diễn này còn thu hút công chúng bởi những màn nhảy múa đặc biệt, kết hợp những điệu múa nổi tiếng nhất của các nước châu Âu.

Sự hấp dẫn của Kẹp Hạt Dẻ đã khiến cho Nhà hát Talarium Et Lux đã lựa chọn là vở diễn để dàn dựng và biểu diễn đầu tiên ngay khi thành lập nhà hát. Tháng 5/2013 vở diễn được công diễn lần đầu tiên với sự kết hợp cùng công nghệ hiện đại, đã thành công rực rỡ và được đón nhận nồng nhiệt trên báo chí và trên truyền hình.Sau đó, Kẹp Hạt Dẻ luôn là vở diễn được chờ đón nhất trong những chuyến lưu diễn quốc tế của Talarium Et Lux.

Giá vé (VND): 1.500.000, 2.000.000, 2.500.000, 3.000.000, 3.500.000, 4.000.000, 6.000.000

Cách thức mua vé gọi điện trực tiếp tới Hotline của chương trình: 0903 477 455

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*