Vũ kịch “Cô bé lọ lem” tái diễn tại Tp Hồ Chí Minh

Trong hai ngày 8 và 9-4/2016, tại Nhà hát Thành phố, Nhà hát Giao hưởng – Nhạc – Vũ kịch TPHCM (HBSO) sẽ biểu diễn vở vũ kịch CÔ BÉ LỌ LEM – biên đạo múa nổi tiếng người Na Uy Johanne Jakhelln Constant dàn dựng. Vở vũ kịch này cũng là vở diễn nằm trong khuôn khổ dự án chuyển giao nghệ thuật Transposition với Na Uy.

Cô bé lọ lem là câu chuyện mà hầu như bất kỳ ai cũng biết từ những ngày thơ ấu. Trong vở vũ kịch lần này, nghệ sỹ Trần Hoàng Yến vào vai nàng Lọ Lem xinh đẹp, nhân từ nhưng nghèo khó và bất hạnh. Lọ Lem bị hai mẹ con dì ghẻ liên tục hành hạ (biên đạo Phúc Hùng thủ vai). Cho đến một ngày, nàng Lọ Lem gặp được chàng hoàng tử (Nghệ sỹ Đàm đức Đức Nhuận thủ vai) thì cuộc sống cô nàng bước sang một trang khác.

      Cô bé Lọ Lem được biên đạo người Na Uy Johanne Jakhelln Constant chỉ đạo và đã mang đến một sắc màu rất mới, rất “châu Âu” cho vở diễn. Bên cạnh đó, vai dì ghẻ được biên đạo Phúc Hùng thể hiện phần nào mang đến vở diễn những sự hài hước, dí dỏm. Phiên bản Việt ngữ này đã sử dụng phần nhạc gốc của tác giả Sergei Prokofiev, còn lại hoàn toàn được dựng mới. Johanne Jakhelln Constant ngoài vai trò biên đạo chính của vở còn tham gia vào công tác thiết kế sân khấu và phục trang. Những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của Johanne đã biến sân khấu vũ kịch Cô bé Lọ Lem thành một không gian diệu kỳ của xứ sở thần tiên thông qua những đại cảnh tráng lệ.

Cinderella - HBSO Saigon 2016

Vé Ballet Cinderella bán tại phòng vé HBSO số 7 Công trường Lam Sơn Q.1 (Nhà Hát Thành Phố) – Điện thoại: 08.3823.7419

Thành Phạm

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*