Thí sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’ tập trước ‘giờ G’

Top 20 có buổi làm quen với sân khấu chính để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên diễn ra tối nay 13/10.

Chiều tối 12/10, top 20 thí sinh xuất sắc nhất của ‘Thử thách cùng bước nhảy’ được đến sân khấu chính để làm quen, sau những ngày chủ yếu luyện tập tại phòng tập. Trong buổi khớp sân khấu, có sự hiện diện của 4 chuyên gia đến từ ‘So you think you can dance’ của Mỹ. Trong đó, vũ công Alex (trái) vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam, liền đến ngay sân khấu.

Marko và Melanie rất tích cực tập luyện để cống hiến cho khán giả Việt Nam những tiết mục hấp dẫn nhất trong liveshow mở màn.

Với thể thức bốc thăm ngẫu nhiên phong cách biểu diễn theo mỗi tuần, có không ít thí sinh gặp khó khăn khi bốc phải thể loại không đúng sở trường. Nguyễn Thị Thúy Hằng (trái) phải biểu diễn một thể loại được xem là rất khó đối với hầu hết vũ công, nhưng cô vẫn tỏ ra vui vẻ và mong sẽ nhận được sự nhìn nhận từ giám khảo và khán giả bởi những nỗ lực của mình. Trong vòng này, Thúy Hằng bắt cặp với Nguyễn Toàn Trung.

Võ Hồng Nhung nhảy đôi cùng Quang Đăng. Hồng Nhung chia sẻ, cô đến với cuộc thi vì muốn khẳng định bản thân, cũng như khẳng định vị trí của vũ công trong giới nghệ thuật Việt Nam.

Lâm Tố Như, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, vừa tranh thủ tập luyện vừa ôn bài học ở trường. Tuy khó khăn nhưng cô gái 17 tuổi cảm thấy rất thú vị vì được trải nghiệm nhiều thứ.

Trần Thụy Trúc Phương và Đoàn Trung Hiếu cũng tích cực tập cho đêm liveshow mở màn tối nay, diễn ra lúc 21h tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM. Chương trình phát sóng trực tiếp trên truyền hình TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đặng Minh Hiền và Lê Kim Phụng trong một động tác bê, đỡ khó.

Lâm Vinh Hải và Chu Quỳnh Trang.

Nguyễn Anh Toàn và Lại Thị Sao Mai.

Nguyễn Phước Tư Duy và Huỳnh Thị Mến.

Tạ Xuân Chiến và Nguyễn Hoàng Thảo Uyên.

Trần Anh Huy và Hoàng Ngọc Dung.

Tuấn Đạt và Tố Như.

Quang Đăng và Hồng Nhung.

Hàn Quốc Việt
Ảnh:Lâm Phong, L.P.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*