Krossing Over Arts Festival 2019

Krossing Over Arts Festival 2019 sẽ diễn ra vào khuôn khổ từ ngày 5/4 đến 11/4 (Thành phố Hồ Chí Minh) và từ ngày 13/4 đến ngày 21/4 (Thành phố Hà Nội).

Lễ hội bao gồm một chuỗi những vở diễn kết hợp múa đương đại và những loại hình nghệ thuật khác mang tính tương tác cao, như trình chiếu phim ngắn về nghệ thuật, toạ đàm với nghệ sĩ và workshop về múa đương đại.

Năm nay, lễ hội mang đến chủ đề “Cội Rễ”. Hiểu theo nghĩa ẩn dụ, cội rễ là “di sản” của tổ tiên. Cũng ẩn mình như chính hình ảnh rễ cây, chiều sâu trong tiềm thức của con người được hình thành và trở thành gốc rễ của hành vi ứng xử của chính họ.
Những vở diễn của năm nay được truyền cảm hứng từ ý tưởng, rằng di sản được tìm thấy trong từng cử chỉ hàng ngày của chúng ta.

Nghệ sĩ tham gia lễ hội năm nay muốn gửi thông điệp về truyền thống uống nước nhớ nguồn, về việc biết ơn thế hệ đi trước, trân trọng những thành quả mà ta được hưởng thụ trong cuộc sống hôm nay. Bằng việc phát triển bản thân, cũng như giữ vững nền tảng vốn có cũng là một cách góp phần phát triển đất nước bền vững và trường tồn.

Lưu ý:

  • Người mua festival pass được tham gia tất cả các buổi biểu diễn trừ 2 workshops và The Roots
  • Người mua weekend pass được tham gia các buổi diễn vào hai ngày cuối tuần trừ 1 workshop
  • Học sinh, sinh viên dưới 22 tuổi mới được mua vé Student và phải mang theo ID hoặc Student card.
  • Chỉ hoàn trả tiền vé khi buổi diễn bị hủy

LỊCH DIỄN: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1YhmToyw3RWxPBgdgCuut8JOix9Ez2PTXVkMDfV05VD4/edit?fbclid=IwAR1h_jQ6HuFsgFEvZxzk5ttFvTck_oBGEArzfEbCWtOOP4kYCzbNJBbRJzI#gid=0

ĐẶT VÉ: https://ticketbox.vn/koaf19?fbclid=IwAR0B_DUaiYm2gXxdg2y3vYYqHGFgnBhEXOwIxFOkwx58o_SEn9SjFRFC2YE

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]
About Gió

bla bla

Speak Your Mind

*