Ra mắt vở múa đương đại “Palao”

Vở múa đương đại Palao tái hiện về cuộc sống văn hóa dân tộc Chăm qua góc nhìn nghệ thuật và âm nhạc đương đại độc đáo sẽ được ra mắt khán giả tại Hội An vào 9/11/2018.

Sau những vở xiếc tre đầy thành công như Làng Tôi, À Ố Show, Teh Dar, cùng với nhóm tác giả, những nghệ sĩ và biên đạo hàng đầu của Lune Production bắt đầu xây dựng dự án mới – vở múa đương đại về văn hóa Chăm. Với tên gọi Palao, theo tiếng Chăm nghĩa là “buông”. Buông, tiễn đưa con thuyền quá khứ, để hướng về chân trời tương lai. Được thể hiện bằng ngôn ngữ nghệ thuật đương đại gồm múa và âm nhạc Chăm với nhiều bứt phá, áng thơ Palao được viết nên bằng những chuyển động đầy cảm xúc. Tác phẩm hy vọng đưa công chúng đến gần hơn với nét đẹp văn hóa Chăm, một di sản văn hoá đã góp phần lớn lao trong việc hình thành nền tảng văn hoá Việt Nam.

Palao không chỉ truyền tải giá trị nghệ thuật đương đại mà còn truyền tải giá trị nhân văn sâu sắc: giữa cái thiện – ác, giá trị chung sống giữa con người – con người, hướng đến một thái độ sống tích cực và ý nghĩa. Vở Palao còn là sự tri ân cho những đóng góp của văn hóa dân tộc Chăm trong tổng thể nền tảng văn hóa dân tộc Việt Nam.

Palao là tác phẩm nghệ thuật của nhóm tác giả thuộc Lune Production – những nghệ sĩ đã làm nên thành công của các vở đã và đang được biểu diễn thường xuyên trong lẫn ngoài nước như À ố show, Làng tôi, Sương sớm và Teh Dar, với Nguyễn Nhất Lý là giám đốc nghệ thuật, đạo diễn Tuấn Lê, biên đạo múa Ngô Thanh Phương.

Ngày 9/11/2018 Palao sẽ ra mắt khán giả tại Hội An và sẽ biểu diễn các ngày trong tuần, trừ thứ 2 và thứ 5 tại Trung Tâm Biểu Diễn Lune Hội An!

Khán giả đã có thể theo dõi lịch diễn của Palao trong tháng 11 và nhận ưu đãi đặc biệt lên tới 50% khi mua vé sớm.

Chi tiết xem tại: https://goo.gl/esgwZG
Thông tin đặt vé: https://www.luneproduction.com/Palao

Trailer của vở diễn Palao.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*