Múa đương đại “Đi qua tình yêu” trong “Giai điệu mùa Thu 2017”

Liên hoan Nghệ thuật Giai điệu mùa Thu được tổ chức hai năm một lần – thương hiệu chất lượng cao về nghệ thuật tại TP HCM – chính thức mở màn ngày 19/8/2017 với chất lượng nghệ thuật cao và tính chắt lọc tinh hoa trải đều trên cả 3 lĩnh vực: nhạc kịch (opera), hòa nhạc thính phòng, giao hưởng và múa đương đại.

Ở lĩnh vực nhạc kịch, khán giả sẽ được thưởng thức vở operetta nổi tiếng nhất và được ca ngợi nhiều nhất của nhạc sĩ thiên tài J. Strauss II mang tên “Con Dơi” trong hai đêm 19 & 20/8 với nhạc trưởng Askan Geisler (Đức), Trần Nhật Minh và đạo diễn opera David Hermann (Đức).

Lĩnh vực thính phòng nổi bật với sự tham gia của International Chamber Players, quy tụ những nghệ sĩ thượng thặng quốc tế và của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam ; nghệ sĩ violin hàng đầu Việt Nam NSƯT Bùi Công Duy và Vũ Việt Chương.

Nhóm Guitar Cổ điển tại TP. HCM và nghệ sĩ Nguyễn Thanh Huy sẽ ra mắt công chúng những bản chuyển soạn cho guitar cổ điển mở rộng kết hợp với lĩnh xướng, với flute (2 nghệ sĩ Anton Isselhardt (Germany) & Pongpat Pongpradit (Thailand).

Những khán giả yêu thích múa đương đại sẽ được thưởng thức tác phẩm “Đi qua tình yêu” của bộ đôi biên đạo Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải với sự tham gia của các tài năng Trần Hoàng Yến, Nguyễn Thu Trang, Phan Thái Bình, Sùng A Lùng.

Gala Concert “Hành trình Châu Âu: Con người và cảnh vật” ngày 25/8 sẽ mang đến chùm các tác phẩm lần đầu công diễn tại Việt Nam quy tụ sáng tác của những nhà soạn nhạc đến từ khắp Châu Âu.

Liên hoan Giai điệu mùa thu sẽ kết thúc bằng Chương trình Đêm hòa nhạc giao hưởng vào tối 27/8 với sự tham gia của nghệ sĩ violin đang làm việc tại Dàn nhạc Giao hưởng Hamburg (Đức) Hoàng Tuấn Cương và nghệ sĩ cello Ulrich Horn (Đức) cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi trở về từ Macedonia tham gia Liên hoan.

Vở múa đương đại Đi qua tình yêu (20h, 26-8) sẽ lần mở ra những góc nhìn khác nhau về tình yêu với sự trình diễn của các nghệ sĩ ballet trẻ tài năng của HBSO.

Đứng cùng sân khấu với Đi qua tình yêu là hai tác phẩm âm nhạc đương đại mới sáng tác: Tổ khúc giao hưởng Hồi tưởng của Nguyễn Mạnh Duy Linh và Tổ khúc cho hợp xướng với dàn nhạc Cầu nguyện mùa xuân của Vũ Việt Anh.

 

►► CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT: https://tinyurl.com/GMDT2017

►► ĐẶT VÉ:
– Hotline: 0989874517 (Ms. Hương – V), 0903604539 (E)
– Online: http://ticketbox.vn/hbso

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*