Đỗ Hải Anh – Hà Lộc tạo ấn tượng mạnh tại Oxymoron

Đỗ Hải Anh & Hà Lộc là quán quân và á quân SYTYCD mùa giải 2015, với những màn trình diễn khiến khán giả trải qua đủ cung bậc cảm xúc trong Oxymoron – chương trình biểu diễn nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa múa đương đại, nhảy hiphop và 3D mapping trên nền nhạc trip-hop.

Dù là đối thủ trong các cuộc thi, hai bạn vẫn là chị em thân thiết từ quan điểm múa đến đời sống thực tại. Trong Oxymoron, hai bạn sẽ truyền tải câu chuyện về quá trình  tìm kiếm và hòa hợp hai bản ngã bằng ngôn ngữ múa đương đại.

Oxymoron - Do Hai Anh - Ha Loc 1
Chương trình là sự kết hợp của 4 cặp đôi DJ, VJ, vũ công ballet đương đại và vũ công hiphop chuyên nghiệp trong cộng đồng yêu nghệ thuật ở Sài Gòn với những show diễn riêng để lại nhiều ấn tượng.

Oxymoron 2

Oxymoron là một câu chuyện kể về quá trình tìm kiếm, đấu tranh và hoà hợp giữa hai bản ngã của một con người: giữa cái thiện và cái ác, cái tốt và cái xấu. Nói theo cách khác, là cách một cá nhân nhìn nhận bản thân và thế giới, thông qua ngôn ngữ hình thể, âm nhạc và ánh sáng.

Về mặt cấu trúc, chương trình chia làm 3 phần, mỗi phần sẽ có sự xuất hiện của cả bốn duos thay nhau kể chuyện với nội dung, nhịp điệu và hiệu ứng tăng dần đều. Những khái niệm trái ngược nhau sẽ được thể hiện rõ nét qua biên đạo, âm nhạc, màu sắc, hình khối của hiệu ứng…

Oxymoron 1

Tất cả đều theo một dòng chảy nhất định dẫn dắt người xem vào thế giới nội tâm của chính mình. Nguời xem cũng có cơ hội chiêm ngưỡng từng mạch cảm xúc truyền tải qua từng phần và đối chiếu với bản thân.

Oxymoron 3Nghệ sỹ tham dự chương trình

Cheezy Gangztaz (tiếng Việt: “băng đảng sến súa”) là cặp đôi DJ mong muốn sẽ cùng nhau tạo ra một số điều kỳ diệu với tiêu chí yêu ghét rõ ràng dành cho một số thể loại nhạc.

Ngoài ra, họ còn thích nghệ thuật số và cái đẹp nói chung. Cùng với những nghệ sỹ tay chơi khác trong show, họ sẽ kể chuyện Oxymoron trên nền nhạc trip-hop. Oxymoron tượng trưng cho niềm tin vào vẻ đẹp của chủ nghĩa hòa hợp của hai người DJ này.

Julien Noyer & Lê Thanh Tùng (Crazy Monkey) luôn làm giới mộ điệu nghệ thuật số ngạc nhiên bởi những ý tưởng độc đáo khi biểu diễn tương tác thị giác.

Mặc dù theo đuổi những kĩ thuật và tư duy khác nhau, Julien và Monkey cùng chia sẻ  sự thích thú tươi mới với bộ môn nghệ thuật thời thượng này.

Vũ công HipHop: Lâm Duy Phương & Vinh Vincent Trần

Vinh & Kim luôn gây ấn tượng với khán giả bằng sự hoà hợp hoàn hảo về kĩ thuật và cảm nhận nhịp điệu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Hai bạn là đại diện cho lớp trẻ đam mê nhảy múa dựa trên quan điểm hiện đại, cho rằng nhảy múa để thể hiện bản sắc cá nhân.

Biên đạo múa – vũ công đương đại: Đỗ Hải Anh & Hà Lộc


Đỗ Hải Anh & Hà Lộc là quán quân và á quân SYTYCD mùa giải 2015, với những màn trình diễn khiến khán giả trải qua đủ cung bậc cảm xúc.

Oxymoron - Do Hai Anh - Ha Loc 3

Dù là đối thủ trong các cuộc thi, hai bạn vẫn là chị em thân thiết từ quan điểm múa đến đời sống thực tại. Trong Oxymoron, hai bạn sẽ truyền tải câu chuyện về quá trình  tìm kiếm và hòa hợp hai bản ngã bằng ngôn ngữ múa đương đại.

Oxymoron - Do Hai Anh - Ha Loc 2

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*