Workshop “Chuyển – Động – Thở” với 3 nghệ sỹ Múa đương đại tài năng

Cùng sinh trưởng ở Hà Nội, cùng có cơ hội được học tập và làm việc trên 7 năm tại châu Âu, các nghệ sỹ Vũ Ngọc Khải – Hoàng Ngọc Tú – Trần Tiến Huy mong muốn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và góc nhìn của mình về múa đương đại với các đồng nghiệp và công chúng.

Chương trình workshop tổ chức ở Hà Nội sẽ được diễn ra trong vòng hai tiếng các ngày 21 – 22 – 23.08 tại Hà nội là cơ hội để những biên đạo trẻ, diễn viên múa tài năng mang múa đương đại đến gần với mọi người hơn.

Hầu hết mọi người đều nghĩ múa đương đại xa lạ, cao không với tới. Nhưng múa đương đại có hai loại: trình diễn trên sân khấu và ứng dụng vào thực tế – loại thứ hai rất gần gũi với cuộc sống thường nhật, ai cũng có thể tiếp cận.

Workshop lần này sẽ chú trọng vào ba yếu tố được xem là làm nên linh hồn của múa đương đại “Chuyển – Động – Thở”, cả ba biên đạo – diễn viên đứng lớp sẽ trực tiếp hướng dẫn học viên trong từng ngày. Mỗi ngày sẽ là một trải nghiệm khác nhău:

CHUYỂN – Sẽ do Trần Tiến Huy đứng lớp. Sự dịch chuyển trong không gian. Không gian bên trong cơ thể và không gian bên ngoài.

ĐỘNG – Sẽ do Hoàng Ngọc Tú đứng lớp. Trong tĩnh có động và trong động có tĩnh.

THỞ – Sẽ do Vũ Ngọc Khải đứng lớp. Thở trong chuyển động.

Bạn nghĩ gì về múa đương đại , hãy cùng tham gia để hiểu biết thêm và chia sẻ về múa đương đại nhé !

Contemporary Dance Workshop CHUYEn DONg thoThời gian: Ngày 21 – 22 – 23/08/20215
Địa điểm: SS Club fitness & Yoga Center/ Tầng 2 Tòa nhà HH2, Meco Complex, Ngõ 102, Đường Trường Chinh, Hà nội
Học phí :
500k/ 3 buổi
350k/ 2 buổi
200k/ 1 buổi
Để biết thêm chi tiết , vui lòng liên hệ : 01663375508

719-vungockhaiVũ Ngọc Khải không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, anh đã tham gia dàn dựng – trình diễn nhiều chương trình múa trong Nam ngoài Bắc do Việt Nam lẫn nước ngoài tổ chức. Mới đây, tháng 6 vừa rồi, Vũ Ngọc Khải đã kết hợp cùng nhạc sĩ Ngô Hồng Quang thực hiện chương trình Nón mang đậm tinh thần Việt được kể bằng ngôn ngữ đương đại. Là người luôn mong muốn xoá nhoà định kiến “múa khó hiểu, múa đương đại còn khó hơn” và đưa tính ứng dụng của ngôn ngữ hình thể vào đời sống, Khải quyết tâm thực hiện chương trình workshop trước khi tiếp tục hành trình khám phá những điều thú vị về múa tại trời Âu.

TRẦN TIẾN HUYTrần Tiến Huy: Sinh trưởng trong một gia đình truyền thống nghệ thuật. Anh đã theo học múa chuyên nghiệp từ nhỏ. Sau khi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Múa Việt Nam năm 2006, anh làm việc với Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam và tiếp tục nhận học bổng từ Công ty Cinevox Junior Company – Thụy Sĩ. Năm 2011 anh chuyển qua Đức làm việc với nhà hát Ballet Hagen và sắp tới tại nhà hát quốc gia Mannheim – Đức.

Múa Đương đại cho anh sự tự do trong tâm hồn, không gò ép trong khuân khổ hay ý nghĩ. Múa Đương đại đa sắc sẽ đem tới cho người xem một bức tranh trừu tượng mà trong đó anh sẽ khơi gợi trí tưởng tượng để khán giả dễ dàng đón nhận nó.

Hoang Ngoc TUHoàng Ngọc Tú: Hiện anh đang là diễn viên – biên đạo của nhà hát Pforzheim – Đức. Anh là đồng môn cùng song hành với Trần Tiến Huy từ khi còn chung lớp chuyên ngành múa, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch VN . Công ty Cinevox Junior Company – Thụy Sĩ.

Hiện nay Ngọc Tú đang kết hợp nhiều kĩ thuật chuyển động khác nhau trong múa Ballet, Hiphop, Danceport, Võ thuật để cho mình một style riêng biệt.

Anh mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các bạn trẻ đammê học hỏi bộ môn múa Đương đại này.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*