Liên Hoan Múa Đương Đại Quốc Tế TP.HCM 2014

Arabesque Dance thực hiện chương trình Liên Hoan Múa Đương Đại Quốc Tế TP.HCM 2014 cùng với sự hợp tác của Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh TP- Saigon Concert và DANCE CENTER. Biên đạo và đoàn múa đến từ 8 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Ý, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Israel, Philippines, Thụy Điển và Đài Loan sẽ hội tụ tại Liên hoan Múa đương đại quốc tế TP HCM lần 2, diễn ra từ ngày 7 đến 16-12 tại TP HCM.

Lien hoan mua duong dai TPHCM 2014

 

Liên hoan năm nay có quy mô lớn hơn so với năm ngoái, với sự tham gia của khách mời là những nghệ sĩ, biên kịch đến từ các quốc gia như Italy, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Thụy Điển, Philippines, Israel. Hai đại diện của Việt Nam lần này là Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM và vũ đoàn Arabesque.

Ban tổ chức cho biết, họ mong muốn mang lại một sân chơi giữa các nghệ sĩ múa quốc tế và trong nước, tạo cơ hội cho loại hình múa đương đại được phổ biến hơn.

Biên đạo múa Tấn Lộc

Biên đạo múa Tấn Lộc (trái) và Ngô Thanh Phương (phải) của công ty Arabesque Dance, trong buổi họp báo Liên Hoan Múa Đương Đại TP HCM lần thứ 2 – 2014.( Ảnh VNE)

Việc hội tụ các nghệ sĩ trong lĩnh vực múa đương đại đến từ nhiều quốc gia Á – Âu trên thế giới là nét nổi bật của chương trình, tạo điểm giao thoa văn hóa đầy ý nghĩa.

Vẫn xoay quanh nghệ thuật múa đương đại, Liên hoan tiếp tục giới thiệu đến công chúng nhiều phong cách trình diễn khác nhau. Ngoài biểu diễn, các nghệ sĩ còn có những buổi nói chuyện, trao đổi trực tiếp với người yêu môn nghệ thuật múa nói chung và múa đương đại nói riêng. Đây là cơ hội để khán giả tìm hiểu sâu và đến gần loại hình nghệ thuật này.

Liên hoan diễn ra từ ngày 7-16/12 với nhiều hoạt động xuyên suốt như tập huấn cùng các biên đạo nước ngoài và nói chuyện về chuyên đề múa đương đại.

Lien hoan mua duong dai TPHCM 2014 - hop bao 1

Tiêu điểm của chương trình là ba đêm diễn chính có bán vé. Hai đêm đầu tiên vào ngày 12 và 13/12 được tổ chức tại một trung tâm hội nghị với các giá vé 200, 400 và 600 nghìn đồng. Đêm cuối diễn ra tại Nhà hát Thành phố vào ngày 16/12 với các giá vé 300, 500 và 800 nghìn đồng.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 7~16/12/1014 tai Nhà hát TP, GEM Center, DANCE CENTER, Nhà Văn hóa Thanh niên, Đại học Mở và Arabesque Dance .

Thông tin đặt vé:
Điện thoại đặt vé : 0909280904
E-mail đặt vé : [email protected]

( Nguồn VNE & Arabesque Dance)

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*