Giai điệu trẻ tháng 10 – Múa đương đại “Đánh mất và tìm lại”

dance-lost-and-found

20:00, thứ tư 29/10/2014
Nhà hát lớn TP HCM

Thông tin từ nhà tổ chức:

Mời các bạn đến với chương trình nghệ thuật múa đương đại vô cùng ấn tượng: tác phẩm “Đánh mất và tìm lại” của hai biên đạo trẻ: Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải.

Tác phẩm đã gây được cảm xúc đặc biệt với khán giả với những cung bậc khác nhau trong tình yêu: “Tình yêu là một điều diễn biến liên tục, chẳng biết khi nào sẽ dừng lại. Những khoảnh khắc tưởng như vô hình và nhẹ bẫng ấy, đôi khi lại là những điều chúng ta phải tìm kiếm cả cuộc đời… Tình yêu luôn cần sự vun đắp sẻ chia, sẽ là một bức họa đẹp khi ta là một họa sĩ giỏi và chỉ là một bảng màu lem luốc khi ta không hiểu về màu sắc của các cung bậc tình cảm.”

Trong chương trình khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm múa đương đại tham dự Liên hoan quốc tế Korea Art Festival Busan 2014 của Đoàn Vũ kịch HBSO do nhà biên đạo danh tiếng Raymond Esterhuizen dàn dựng.

Chương trình

Sài Gòn sau giấc ngủ
Biên đạo: Raymond Esterhuizen
Âm thanh: Raymond Esterhuizen
Biểu diễn: Đoàn Vũ kịch HBSO

Đánh mất và tìm lại
Âm nhạc: Arvo Pärt, Max Richter, Frédéric Chopin, Jocelyn Pook
Biên đạo: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng
Biểu diễn: Đoàn Vũ kịch HBSO

Vé mời được phát miến phí tại:

– Trung tâm hỗ trợ sinh viên Tp HCM: 33 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM, Đt: ĐT: 08.38274709
– Phòng vé Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Tp HCM, số 7, Công Trường Lam Sơn, Q.1, Tp HCM. Đt: 08 3823 7419; Ms. Hương: 0989874517.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*