Giai điệu trẻ tháng 4 “Chạm tay vào quá khứ”

Chương trình giai điệu trẻ tháng 4 với chủ đề múa đương đại, sẽ giới thiệu tác phẩm Chạm tay vào quá khứ của hai biên đạo Phúc Hải – Phúc Hùng.

Hai anh em Phúc Hải – Phúc Hùng là những nhà biên đạo trẻ tài năng, đều đặn cho ra đời những tác phẩm múa đương đại mới. Đó là những tác phẩm được đánh giá là có nhiều thách thức, vừa là nghệ thuật đỉnh cao vừa mang tính hiện đại, mới mẻ. Phúc Hải – Phúc Hùng cũng vừa xuất sắc giành huy chương bạc trong Liên hoan múa quốc tế diễn ra tại Huế vào ngày 17/4 vừa qua.

Ballet-4-Hoang-Yen

Cùng với phần biểu diễn của Đoàn Vũ kịch – Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM, biên đạo Phúc Hùng sẽ diễn giải về nội dung tác phẩm, thế nào là múa đương đại, giống và khác múa hiện đại ra sao, sự hình thành và phát triển nghệ thuật múa đương đại như thế nào… Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn trẻ những tiết mục đậm chất nghệ thuật, đầy màu sắc ấm nồng của tính nhân văn.

Chạm tay vào quá khứ

Kịch bản & Biên đạo: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng

Âm nhạc: Vũ Việt Anh, Nguyễn Mạnh Duy Linh, Philip Glass, Max Richter, Michael Nyman

Biểu diễn: Đoàn vũ kịch HBSO

Thời gian: 20h Thứ 3, 29.4.2014

Địa điểm: Nhà hát Lớn Tp HCM, số 7, Công Trường Lam Sơn, Q.1, Tp HCM.

Thông tin vé:

– Trung tâm hỗ trợ sinh viên Tp HCM: 33 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM, Đt: ĐT: 08.38274709.
– Phòng vé Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Tp HCM, số 7, Công Trường Lam Sơn, Q.1, Tp HCM. Đt: 08 3823 7419; Ms. Hương: 0989874517.

 

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*