Ngô Thanh Vân múa cùng Linh Nga trong Vết sẹo cuộc đời

Bận rộn vì tham gia nhiều dự án trong năm 2013, có lúc Ngô Thanh Vân tưởng không thể thực hiện được chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời mà cô theo đuổi nhiều năm qua. Nhưng cuối cùng, người đẹp vẫn tìm được thời gian để triển khai chương trình với chủ đề “The Dreams – Những giấc mơ”.

3726-linh-nga-to-jpg-1366962681-500x0

Ngô Thanh Vân (trái) và Linh Nga sẽ có sự phối hợp lần đầu tiên sàn múa.

“Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh các em bé thoi thóp trên giường bệnh tôi không thể chịu được và phải bắt tay vào hành động ngay. Dù biết là rất khó thực hiện lại những kỳ tích mà mình đã làm từ những năm trước vì tình hình kinh tế không khả quan, tôi và các đồng nghiệp của mình vẫn gắng hết sức”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đêm Vết sẹo cuộc đời lần thứ tư diễn ra vào 18h ngày 15/5 tại lâu đài TajmaSago, quận 7, TP HCM. Nghệ sĩ Linh Nga sẽ trình diễn 4 tiết mục múa trích ra từ liveshow “Sen” của cô.

Điểm nhấn của chương trình là màn kết hợp của Ngô Thanh Vân, Linh Nga cùng 30 vũ công của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Được múa là ước mơ từ lâu của “đả nữ”. Vì thế, cô xem đêm từ thiện cũng là dịp để cô biến ước mơ thành sự thật.

“Đứng cạnh Linh Nga, tôi thấy áp lực lắm nhưng nhờ NSƯT Vương Linh và Linh Nga hướng dẫn tận tình, tôi thấy tự tin hơn để thực hiện bài múa”, Ngô Thanh Vân kể. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người bạn lớn của Vết sẹo cuộc đời, tiếp tục tham gia chương trình với các tiết mục văn nghệ chọn lọc.

Các nhà hảo tâm có thể quyên góp cho chương trình thông qua hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá 250 USD), hoặc tham gia đấu giá các vật phẩm ngay tại đêm này.

3726-ntv-to-jpg-1366962519-500x0

Ngô Thanh Vân bán đấu giá bộ trang sức tại đêm “Vết sẹo cuộc đời 4” để làm từ thiện.

Vé đêm Vết sẹo cuộc đời lần thứ tư được bán tại Heartbeat Vietnam ở số 24 đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. Qua 3 năm diễn ra, chương trình đã cứu sống được 575 em bị bệnh tim bẩm sinh từ tiền quyên góp.

Chương trình Nhịp tim Việt Nam được khởi xướng từ năm 2006, hỗ trợ phẫu thuật tim để cứu các trẻ em nghèo của Việt Nam từ 0-18 tuổi. Đến nay, chương trình cứu hơn 3.100 em bé bị bệnh tim trên gần 50 tỉnh thành của Việt Nam.

Ngoài việc giúp mổ tim, chương trình còn đưa đoàn đi khám sàng lọc tại các tỉnh thành để phát hiện các em cần phẫu thuật và cứu các em sớm nhất có thể. Trong nước hiện có 20.000 em đang cần được cứu sống.

Qua 3 năm diễn ra, chương trình ” Vết sẹo cuộc đời” đã quyên góp cứu sống 575 em bị bệnh tim bẩm sinh. Với mong muốn chương trình từ thiện ” Vết sẹo cuộc đời” trở thành một chương trình thường niên kêu gọi cộng đồng chung tay cứu sống các em, một lần nữa Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng Heartbeat Vietnam mong muốn nhận được sự quan tâm và giúp sức của cộng đồng và báo chí truyền thông để thông điệp được truyền xa.

Liên hệ thông tin chi tiết và mua vé :Minh Thư, quỹ Nhịp Tim Việt Nam, hotline : 0979744353.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*