Lâm Vinh Hải làm MV cảnh tỉnh nạn phá thai

Quán quân ‘Thử thách cùng bước nhảy’ 2012 kết hợp cùng vũ công Hồng Nhung truyền thông điệp đến giới trẻ.

Giải nhất cuộc thi ‘So you think you can dance’ phiên bản Việt 2012 mang đến bước ngoặt mới trong sự nghiệp của vũ công Lâm Vinh Hải. Anh được nhiều người yêu mến và thường xuất hiện tại các sự kiện của giới showbiz.

Lâm Vinh Hải từng được biết đến như một vũ công chuyên về nhảy hiện đại, nhưng trong cuộc thi anh gây ấn tượng bởi khả năng đa dạng, kỹ thuật tốt và tinh thần làm việc cao.

Sau cuộc thi, Lâm Vinh Hải rất trăn trở về việc mang bộ môn nhảy, múa đến gần khán giả trẻ hơn nữa. Mới đây, anh cùng Hồng Nhung – top 4 của ‘Thử thách cùng bước nhảy’ thực hiện MV với thể loại múa đương đại.

Bài múa được biên đạo John Huy Trần dàn dựng với nhiều động tác khó, đẹp mắt và tạo cảm xúc sâu sắc cho người múa lẫn người xem.

MV thực hiện dựa theo nội dung ca khúc ‘Cha mẹ không cho’ của nhạc sĩ Cao Long. Đây là bài hát nằm trong dự án nói về nạn nạo phá thai do nhiều ca sĩ trẻ cùng ghi âm mang ý nghĩa cộng đồng.

Sau khi nghe ca khúc, Lâm Vinh Hải mong muốn chính anh sẽ là người thực hiện phần hình ảnh để truyền tải thông điệp đến công chúng rộng rãi hơn nữa.

Đã lập gia đình và có con, Lâm Vinh Hải hiểu rõ tầm quan trọng cũng như ý nghĩa nhân đạo xã hội mà MV sẽ mang lại.

Lâm Vinh Hải và Hồng Nhung sẽ dẫn dắt người xem qua hình ảnh hai sinh linh bé nhỏ chưa được chào đời. Ngôn ngữ mà hai đứa trẻ giao tiếp với nhau được biểu đạt thành từng động tác ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Lâm Vinh Hải, Hồng Nhung và biên đạo John Huy Trần muốn các bạn trẻ sẽ có trách nhiệm hơn với mầm sống bé nhỏ.

Đây là sản phẩm tâm huyết của không chỉ Lâm Vinh Hải mà còn của cả Hồng Nhung. Sau MV này cô sẽ lên đường du học ở nước ngoài.

Dự kiến, MV ra mắt trong vòng hai tuần tới.

Ca khúc được thu âm với giọng hát của ca sĩ Thanh Ngọc và Cường DC. Cường DC cũng chính là đạo diễn cho MV này. Bộ ảnh hoàn thành với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Khểnh

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*