Hội thảo biên đạo múa Anna Konjetzky

Từ ngày 18 – 22/2, biên đạo múa người Đức Anna Konjetzky cùng với chuyên gia múa ba lê Sahra Hubysẽ tổ chức một hội thảo dành cho các nghệ sỹ múa của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam. Đây là kế hoạch tập dượt chuẩn bị cho Liên hoan Múa “Châu Âu gặp Châu Á trong múa đương đại”, sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9/2013.

3626-134122

Sau thành công vang dội năm 2011 và 2012, đến tháng 9 năm nay, Liên hoan Múa sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội.

Dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa người Đức Anna Konjetzky, vở múa “Bên lề” sẽ được trình diễn bởi 6 nghệ sỹ múa của Đức và 6 nghệ sỹ múa Việt Nam.

Anna Konjetzky là một trong những biên đạo múa trẻ nổi tiếng nhất nước Đức, với phong cách tối giản, thuần khiết và mang tính thử nghiệm. “Bên lề” được sáng tác dành riêng cho các nghệ sỹ múa của Đức và các diễn viên múa của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam.

Để chuẩn bị và tập dượt cho dự án múa này, Anna Konjetzky và chuyên gia múa ba lê Sahra Huby sẽ cùng làm việc với các diễn viên múa Việt Nam trong vòng 1 tuần tại Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam từ 18 – 22/2 tại Hà Nội. Đến mùa Hè năm nay, Anna Konjetzky sẽ cùng với các diễn viên múa của Đức tới Việt Nam để bắt tay vào thực hiện dự án. Vở múa “Bên lề” sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 trong khuôn khổ Liên hoan Múa “Châu Âu gặp Châu Á trong múa đương đại 2013”.

Chương trình diễn ra tại Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam – Số 1 Núi Trúc, Hà Nội.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*