Lâm Vinh Hải là ‘Vũ công được yêu thích nhất’

Tối 15/12, đêm gala của chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã xác định Vũ công được yêu thích nhất là Lâm Vinh Hải. “Chàng trai nhan sắc” nhận được 25.139 tin nhắn bình chọn (chiếm 27,5%) từ khán giả cả nước.

Lâm Vinh Hải trở thành ‘Vũ công được yêu thích nhất’ của chương trình ‘Thử thách cùng bước nhảy’ mùa đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Huy Tân

Trước đó, ở lượt công bố đầu tiên dành cho top 4 gồm Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Lâm Tố Như và Hồng Nhung, thí sinh Hồng Nhung là người có số tin nhắn thấp nhất nên bị loại (với 20.597 tin). Ở lượt công bố thứ hai trong đêm, Quang Đăng ít phiếu hơn nên là người tiếp theo “ra đi” (với 21.277 tin). Lượt công bố kết quả cuối cùng rất hồi hộp, với hai ứng viên “ngang tài, ngang sức” Lâm Vinh Hải và Lâm Tố Như. Cuối cùng, cô gái 17 tuổi trở thành người về nhì với 24.388 tin nhắn (chiếm 26,7%), chỉ thua Lâm Vinh Hải đúng 751 phiếu bình chọn từ khán giả.

Khi nghe tên mình được xướng lên với danh hiệu cao quý, Lâm Vinh Hải rất bất ngờ. Từ trước đến nay, anh luôn lọt vào top nguy hiểm và phải thi Thử thách 30 giây khá nhiều lần. Lâm Vinh Hải chỉ vỡ òa niềm vui khi Quang Đăng, Hồng Nhung, Tố Như và các thí sinh trong top 20 chạy lên sân khấu ôm chầm lấy anh để chúc mừng. Trước hạnh phúc quá lớn lao, Lâm Vinh Hải không biết nói gì mà chỉ biểu diễn những động tác hiphop sở trường để thay lời cảm ơn đến khán giả.

Lâm Vinh Hải được biết đến với vai trò trưởng nhóm của vũ đoàn MTE, do ca sĩ Mỹ Tâm thành lập năm 2008. Anh có vẻ ngoài điển trai và sở hữu những bước nhảy rất chắc chắn, điêu luyện. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải được khán giả đặc biệt chú ý khi cùng Mỹ Tâm đóng MV Saihồi đầu năm 2012. Trong suốt cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, anh cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng fan của “họa mi tóc nâu”.

Trở thành Vũ công được yêu thích nhất đầu tiên của chương trình này, Lâm Vinh Hải được nhận giải thưởng 400 triệu đồng và hợp đồng đào tạo tại một trung tâm chuyên về nghệ thuật nhảy, múa. Riêng 3 thí sinh vào top 4, mỗi người nhận được 50 triệu đồng.

Lâm Vinh Hải biểu diễn những động tác hiphop thay lời cảm ơn khán giả. Ảnh: Huy Tân

Top 4 So you think you can dance phiên bản Việt được chọn lọc rất khắc nghiệt từ hàng nghìn thí sinh khắp cả nước trong suốt 6 tháng. Vì vậy, dù dừng chân ở top 4, Hồng Nhung hay Quang Đăng đều tỏ ra vui vẻ. Thí sinh Hồng Nhung chia sẻ, cô thấy rất vui vì đã đi đến tận vị trí này. Còn Quang Đăng cảm thấy mình đã tự chiến thắng bản thân, nên mong các khán giả yêu mến anh đừng buồn.

Đêm công bố và trao giải tối 15/12 hội ngộ top 20 với nhiều màn trình diễn ấn tượng, hấp dẫn. Họ khuấy động không khí chương trình với những vũ điệu đẹp mắt, được tập luyện kỹ lưỡng. Trong đó, top 20 với màn freestyle tươi trẻ trên nền We will rock you, top 12 múa đương đại Hồng hoang, 5 thí sinh nữ hóa thân thành những viên kim cương trong bài múa Diamonds, còn 5 thí sinh nam sôi nổi với vũ điệu đường phố. Các giám khảo Tuyết Minh, Chí Anh… cũng lần đầu xuất hiện trên sân khấu với những phần biểu diễn rất cuốn hút.

3471-3

Top 4 chia vui với nhau. Ảnh: Huy Tân

Tối thứ bảy tuần sau (22/12) sẽ là tập phát sóng đặc biệt, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của chương trình trong 6 tháng diễn ra. Các tối thứ bảy trong 4 tuần tiếp theo sẽ trực tiếp Liên hoan tài năng cùng bước nhảy, tôn vinh những người đam mê bộ môn nhảy, múa thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Hàn Quốc Việt

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*