Chương Trình Vũ Kịch “Kẹp Hạt Dẻ” tại TP.Hồ Chí Minh

Nhà Hát Giao Hưởng Nhạc Vũ Kịch TP. HCM xin trân trọng giới thiệu chương trình biểu diễn Ballet “Kẹp Hạt Dẻ” – The Nutceacker, tại Nhà Hát Lớn Thành Phố Hồ Chí Minh. Chương trình được thực hiện với sự hợp tác của Bộ Ngoại giao Na-uy, Đại Sứ Quán Na-uy, Tổ chức Music Information Centre Norway và nhà tài trợ Đảo Kim Cương – Diamond Island

3178-poster-vu-kich-kep-hat-de-500

Kẹp hạt dẻ là một trong những vở vũ kịch nổi tiếng thế giới của nhà soạn nhạc Nga P.I.Tchaikovsky bên cạnh Hồ thiên nga, Người đẹp ngủ trong rừng của ông. Tác phẩm này được hình thành qua bàn tay nữ biên đạo tài năng người Na Uy – Johanne Jakhelln Constant. J.J. Constant nhận lời mời của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM để biên đạo cho vở vũ kịch này. Đặc biệt trong đó, bà đã khai thác những thế mạnh và kỹ năng vũ đạo của các nghệ sĩ Việt Nam và kết hợp với phục trang, cảnh trí sân khấu để đưa người xem vào không gian huyền ảo của thế giới cổ tích.

Tái xuất lần này, vở vũ kịch sẽ được trình diễn với dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng trực tiếp tại khán phòng. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật chất lượng và sống động nhất.

Tác phẩn do Đoàn Vũ kịch, Dàn nhạc giao hưởng, Dàn hợp xướng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM biểu diễn dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Magnus Loddgard.

Kẹp hạt dẻ sẽ được trình diễn tại Nhà hát TP.HCM (7 Công trường Lam sơn, Q.1) vào lúc 20h các ngày 11, 16 và 18/11/2012. Chương trình do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM, Bộ Ngoại giao Na Uy, Đại sứ quán Na Uy, Tổ chức Music Information Centre Norway phối hợp thực hiện dưới sự tài trợ của Đảo Kim Cương – Diamond Island.

Chỉ huy – Conductor: Magnus Loddgard

Biên đạo – Choreographer: Johanne Jakhelln Constant

Âm nhạc – Music: Pyotr Ilyich Tchaikovsky

Kịch bản – Libretto: E. T. A. Hoffman

Trợ lý biên đạo – Assistant Choreographers: Tạ Quang Hưng, Nguyễn Phúc Hùng, Hồ Phi Điệp

Các vai chính: Hồ Phi Điệp – Nutcracker; Đinh Thị Diễm Trang – Clara; Đoàn Vũ Minh Tú – Snow Queen; Đàm Đức Nhuận – Hr. Drosselmeyer; Trần Hoàng Yến – Admiral doll & Dew drop.

Đoàn Vũ Kịch, Dàn Nhạc Giao Hưởng và Hợp xướng Nữ của

Nhà Hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Tp HCM

HBSO Ballet, Symphony Orchestra and Female Choir

Thông tin liên hệ:

– Nhà Hát Thành Phố – Số 7 Công Trường Lam Sơn, Q1,Tp.HCM
– Phòng vé HBSO: Số 3 Phan Văn Đạt, P. Bến Nghé, Q.1
– Hotline: 08 3823 7419

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*