Hình ảnh Minh Hiền và hành trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy

Đặng Minh Hiền là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Thử Thách Cùng Bước Nhảy. với dáng vẻ mảnh khảnh và mái tóc dài bồng bềnh lãng tử. Những điệu múa đương đại hớp hồn Minh Hiền đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Mình là 1 người đam mê múa, cũng tự cảm thấy mình là 1 người vui tính, dễ hòa đồng và tình cảm với mọi người. Mình thấy hạnh phúc kkhi được múa, nhảy trên sân khấu và nhất là sân khấu của Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance. Lời giới thiệu của Minh Hiền khi bắt đầu tham gia cuộc thi.

Em xin chân thành cám ơn mọi người đã ủng hộ em từ đầu ct đến giờ, đến vòng này rồi thì tất cả mọi người ở lại đều ok mà, mọi người không thấy e cười thật tươi khi biết kết wa sao! nhưng thật sự là e không buồn đâu mà. Một lần nữa em cám ơn mọi người đã ủng hộ em và đã dõi theo từng bước nhảy của em, và để em đc vào đến đây.” Lời tâm sự của Hiền trên Fb của mình sau đêm công bố kết quả.

Hình ảnh của Hiền sẽ luôn đọng lại trong lòng khán giả những gì đẹp nhất và vui vẻ nhất. Hãy giữ sức khỏe và bước đi thật vững trên con đường phía trước.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*