Giám khảo ‘sắt đá’ Tuyết Minh phải khóc khi chia tay thí sinh

3310-giam-khao-sat-da-tuyet-minh-phai-khoc-khi-chia-tay-thi-sinh-3310-tuyet-minh-2-582

Nổi tiếng khi ngồi ghế nóng “So you think you can dance” chị luôn giữ “một cái đầu lạnh”, tỉnh táo và sắc sảo khi nhận xét nhưng hôm nay chị đã không kiềm được những giọt nước mắt khi buộc phải loại bỏ thí sinh lớn tuổi nhất, Thúy Hằng.

Giây phút công bố thí sinh nữ bị loại, Tuyết Minh đã rưng rưng khóc vì hơn ai hết chị hiểu được cảm giác của Thúy Hằng. Là người lớn tuổi nhất trong cuộc thi, bà mẹ một con phải xa gia đình, xa Hà Nội với nỗi nhớ thắt lòng. Cô phải hy sinh nhiều thứ khi đứng trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy. Rời xa ánh đèn sân khấu, Thúy Hằng vất vả với nhiều nỗi lo toan. Bước qua tuổi 30 nhưng khán giả vẫn cảm nhận khát khao và đam mê với nghệ thuật trong cô. Tuyết Minh cho rằngThúy Hằng đã làm bừng tỉnh niềm đam mê múa của những người phụ nữ lớn tuổi vốn đã nguội lạnh với múa.

Cũng vì tuổi 30, thí sinh lớn tuổi nhất bày tỏ nguyện vọng dành cơ hội cho những bạn trẻ đang cháy bỏng niềm đam mê và khát khao được cống hiến. Dù không giữ vững phong độ trong bài thi tối 17/11 nhưng bài Thử thách quyết định solo 30s của Thúy Hằng lại khiến người xem cảm động khi cô múa dân gian đương đại trên nền nhạc ca khúc Chênh vênh qua tiếng hát trong trẻo của Lê Cát Trọng Lý. Vừa kết bài, Thúy Hằng lao xuống sân khấu trong vòng tay của những người bạn.

3310-9

Trong sự xáo trộn về cảm xúc, giám khảo Tuyết Minh công bố Thúy Hằng dừng cuộc chơi mang đến cảm giác buồn xôn xao vì thán phục nữ thí sinh lớn tuổi nhất. Ở tuổi 30, Thúy Hằng khó tìm lại đam mê và khát khao của tuổi trẻ nhưng cô đã 2 lần được cháy hết mình khi đứng trên sân đấu.

Clip giám khảo Tuyết Minh đã khóc khi tạm biệt Thúy Hằng:

Dù phải ra đi nhưng Thúy Hằng rất hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm của bạn bè dành cho mình. Với nụ cười mãn nguyện, Thúy Hằng xúc động chia sẻ: “Không bao giờ em nghĩ đến lúc 30 tuổi em có thể nhảy hiphop, dancesport và các thể loại khác“, cô đã “sống lại thời tuổi trẻ” mà “chắc sẽ không lần nào có lại được“.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*