Thử thách cùng bước nhảy Tập 9: Chung kết 3

Thay thế John Huy Trần trong đêm chung kết thứ 3, Thanh Bạch sẽ ngồi ghế nóng cùng giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh. Sự hài hước, vui nhộn và thông minh của “Vua MC” sẽ mang đến những giây phút thoải mái và thêm lửa cho thí sinh.

Sau khi chia tay cặp Anh Toàn và Ngọc Dung của tuần trước, 8 cặp thí sinh còn lại của Thử thách cùng bước nhảy phải chạy đua với thời gian, chuẩn bị cho bài thi của mình với nhiều áp lực. Trở lại với chủ đề tình yêu, nhưng bài nhảy của họ sẽ mang hơi hướng liêu trai và có chút huyền bí của lễ hội Halloween.
Top 16 của “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2012” chào đón khán giả với tiết mục mở màn “Ánh sáng và bóng tối” mang đầy màu sắc huyền bí của đêm hội Haloween.

Nếu đêm thi thứ 7, khán giả hào hứng dõi theo những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh thì chủ nhật là đêm công bố kết quả vô cùng hồi hộp. Top 16 của “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2012” chào đón khán giả với tiết mục mở màn “Ánh sáng và bóng tối” mang đầy màu sắc huyền bí của đêm hội Haloween.

Biên đạo múa Tuyết Minh, kiện tướng Chí Anh và MC Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong đêm công bố kết quả. Các thí sinh Thảo Uyên, Thúy Hằng, Huỳnh Mến, Xuân Chiến, Toàn Trung, Tư Duy phải bước vào vòng nguy hiểm với 30 giây thử thách để chinh phục ban giám khảo.

Phần thi đầu tiên của Thảo Uyên trên nền nhạc “Drop it low” với những bước nhảy latin sở trường. Xuân Chiến mang đến một không gian đầy tính dân tộc trong bài múa đương đại “Thư pháp” với quạt giấy, áo the. Thúy Hằng lần đầu tiên rơi vào vòng nguy hiểm cố gắng tận dụng 30 giây ngắn ngủi để trình diễn. Toàn Trung hết mình trong những động tác hiphop quen thuộc. Huỳnh Mến bốc lửa cùng giai điệu “Teach me how to shimmy”. Kết thúc phần “Thử thách quyết định” là 30 giây dành cho Tư Duy với sở trường múa đương đại.

>> Full video Đêm công bố kết quả Chung kết 3 Thử thách cùng bước nhảy 2012:

Kim Phụng và Minh Hiền tiếp tục thử sức với đương đại dưới sự dàn dựng của biên đạo múa John Huy Trần. Thảo Uyên – Xuân Chiến hòa mình với điệu rumba trong câu chuyện người đàn ông có gương mặt ẩn bên trong chiếc mặt nạ bí ẩn. Cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất Tố Như – Tuấn Đạt có duyên với thể loại jazz. Trung Hiếu – Trúc Phương trở lại với hiphop sở trường nhưng đây cũng là áp lực khá lớn. Cũng giống cặp đôi này, Quỳnh Trang và Vinh Hải mang đến bài nhảy hiphop.

Toàn Trung – Thúy Hằng thể hiện nhạc kịch broadway đòi hỏi rất nhiều về kỹ năng diễn xuất gương mặt. Tư Duy – Huỳnh Mến đối mặt với điệu Waltz,một điệu nhảy đòi hỏi bước chân nhanh và khéo léo. Lần đầu tiên thử sức với thể loại này cả hai tỏ ra vô cùng bối rối. Riêng Quang Đăng và Hồng Nhung tiếp tục với thể loại khiêu vũ, cặp đôi này sẽ thể hiện bài nhảy bachata đầy quyến rũ.

Thử thách cùng bước nhảy Tập 10 – Công bố kết quả Chung kết 3 sẽ phát sóng lúc 21g ngày 28/10/2012 trên HTV7. Noo Phước Thịnh Trà My sẽ là ca sĩ khách mời trong đêm công bố kết quả. Người đẹp của Scandal mang đến ca khúc Xin cho em lần nữa đầy trẻ trung và chọn ca khúc mới toanh Vắng em trong tiết mục belly dance nóng bỏng. Video Tập 10 sẽ được cập nhật trên blog KienThanh sau khi chương trình kết thúc.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*