Quán quân Bước nhảy Mỹ đến Việt Nam

Melanie Moore, nhà quán quân cuộc thi So you think you can dance của Mỹ mùa thứ 8, 2011 sẽ đến Việt Nam và tham dự liveshow đầu tiên vào ngày 13/10 tới đây. Cùng đi với cô sẽ là hai thí sinh nổi tiếng khác và nhà sản xuất của chương trình.

Trải qua vòng bán kết, cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, phiên bản Việt của So you think you can dance đã đi đến vòng chung kết với sự có mặt của 20 vũ công xuất sắc nhất. Điều đặc biệt, sẽ có 3 vũ công nổi tiếng thế giới và chuyên gia sản xuất ở phiên bản gốc của Mỹ đến tham dự liveshow đầu tiên vào ngày 13/10/2012. Bốn cái tên được nhắc đến là: Melanie Moore (Quán quân mùa thứ 8, 2011), Marko Germar (bạn nhảy của Melanie, Top 4 mùa thứ 8), Alex Wong (Allstar Dancer mùa thứ 7, 2010) và chuyên gia sản xuất chương trình nổi tiếng Jeff Thacker.

Melanie Moore

Melanie Moore nổi lên như một hiện tượng của bộ môn nhảy, múa tại Mỹ. Cô gái nhỏ nhắn này chính là Quán quân của So you think you can dance mùa thứ 8. Chiến thắng áp đảo trước đối thủ của mình là Sasha Mallory với 47% của 11,5 triệu lượt bình chọn từ khán giả. BGK đã nhận xét rằng Melanie đã đạt được trình độ chuyên nghiệp ở tất cả các thể loại mà cô tham gia trong chương trình.

Cô gái sinh năm 1991 có một nền tảng về kỹ thuật rất bài bản. Cô tiếp xúc với nhảy múa từ khi còn rất nhỏ, hai tuổi rưỡi cô đã được dạy múa. Mười hai năm cô được đào tạo tại Marietta at Phythm Dance Center và thế mạnh của cô là đương đại. Cô từng chiến thắng giải National JUMP Senior Female VIP. Khi đến với chương trình So you think you can dance, cô là sinh viên nghệ thuật của trường Đại học Fordham ở New York.

Marko Germar

Marko Germar là bạn nhảy của Melanie Moore, anh lọt đến Top 4 chung cuộc. Marko đến với So you thik you can dance với một câu chuyện khó quên trong lịch sử chương trình. Anh bị một viên đạn găm vào vai. Nhưng khi xem anh nhảy trên sân khấu không ai có thể nhận ra được điều đó. Marko lớn lên ở Guam và anh cũng chính thức bắt đầu nghệ thuật khiêu vũ ở đây. Năm 2008, Marko đến Los Angeles để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nhảy múa. Anh được đào tạo trong 9 năm về các thể loại jazz, ba lê, hiphop, ballroom và thể dục dụng cụ. Marko có tài năng thiên bẩm về nhảy múa, sau thời gian ngắn đến Los Angeles, anh đã tìm được một công việc tại Disneyland và tham gia vào chương trình The Musical Spectacular.

Marko và Melanie được bắt cặp với nhau trong mùa So you think you can dance thứ 8. Cả hai trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất cuộc thi. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Marko và Melanie lọt tới Top 4 chung cuộc.

Alex Wong

Một vũ công nổi tiếng khác cũng sẽ có mặt tại Việt Nam lần này là Alex Wong. Alex cũng từng lọt vào đến bán kết của So you think you can dance mùa thứ 5 nhưng vì một hợp đồng với Miami Ballet mà anh đành bỏ lỡ. Trong So you think you can dance mùa thứ 7, Alex lọt vào chung kết và được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải cao nhất. Tuy nhiên, một chấn thương đột ngột trong buổi diễn tập đã một lần nữa ngăn cản anh phục anh ngôi vị cao nhất. Năm 2011, Alex được mời tham dự mùa thứ 8 với cương vị là một trong những vũ công xuất sắc (AllStar dancer) của các mùa và hỗ trợ cho các thí sinh dự thi.

Không thể không nhắc đến chuyên gia sản xuất Jeff Thacker, một trong những chuyên gia sản xuất chương trình truyền hình ưu tú nhất nước Anh. Ông từng làm giám khảo cho So you think you can dance mùa thứ nhất. Năm 2005, Nigel Lythgoe và Simon Fuller mời ông làm Senior Producer cho chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng này. Với tài năng và công sức của mình, ông đã cùng ekip đưa So you think you can dance thành một trong những chương trình ăn khách nhất nước Mỹ, rating luôn ở mức cao trong suốt 9 mùa tại Mỹ; đồng thời giành không ít giải thưởng danh giá.

Một phần thi của Melanie và Marko

Cả bốn vị khách mời này sẽ có mặt trong liveshow đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance. Họ sẽ biểu diễn những tiết mục hấp dẫn, hay nhất mà mình đã từng thể hiện, góp phần tạo nên những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Tuần này, 20 thí sinh xuất sắc nhất góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi sẽ được xác định sau tập bán kết 2 lên sóng lúc 21h thứ bảy ngày 6/10. Liveshow đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ 7 ngày 13/10 cũng trên các kênh truyền hình HTV7, HN1, CVTV1, DRT và YanTV.

Bình Yên

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*