Vở ballet ‘Hồ thiên nga’ công diễn tại Hà Nội

Nghệ sĩ violin cello nổi tiếng người Mỹ, Jeffrey Solow, sẽ cùng Dàn nhạc giao hưởng, hợp xướng và đoàn ballet của Nhà hát nhạc vũ kịch VN diễn vở ballet kinh điển tại Nhà Hát Lớn vào tối 21/9.

Chương trình Giao hưởng – Hợp xướng Ballet mùa thu tối 21/9 tại Hà Nội sẽ đem tới cho khán giả yêu thích nhạc kịch cổ điển vở Hồ thiên nga (Swan Lake) của nhà soạn nhạc vĩ đại Tchaikovsky. Chương trình cũng đem tới những tác phẩm nổi tiếng của Beethoven như Ngẫu hứng (cho đàn Piano) hay Cello Concerto No.1, Op.33. của Saint-Saens.

Nghệ sĩ violin cello Jeffrey Solow và nghệ sĩ piano Trần Tâm Ngọc.

Jeffrey Solow là nghệ sĩ violin cello nổi tiếng tham gia chương trình. Tiếng đàn của ông đã mê hoặc nhiều khán giả ở Mỹ, châu Á, châu Âu và Mỹ Latin. Hai trong số những bản ghi âm của Jeffrey từng được đề cử giải Grammy danh giá. Ông cũng từng biểu diễn hơn 40 tác phẩm với nhiều dàn nhạc khác nhau.

Ngoài nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ – Jeffrey Solow, đêm nhạc còn có sự tham gia của nghệ sĩ piano Việt Nam Trần Tâm Ngọc. Cô từng đoạt giải cao nhất cuộc thi Piano Chopin Đông Nam Á tổ chức ở Malaysia và giải nhất cuộc thi Thính phòng và Độc tấu Piano của Nhạc viện Boston (Mỹ).

Tiến sĩ, NSƯT, nhạc trưởng Nguyễn Thiếu Hoa.

Chỉ huy của chương trình Giao hưởng – Hợp xướng Ballet mùa thu là Tiến sĩ, NSƯT, nhạc trưởng Nguyễn Thiếu Hoa. Ông là một trong những chỉ huy chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam và từng tu nghiệp tại Nhạc viện Tchaikovsky ở Matxcơva (Nga) trong một thời gian dài.

Nguyễn Thiếu Hoa cũng từng chỉ huy biểu diễn với NSND Đặng Thái Sơn, Bùi Công Duy và các nghệ sĩ quốc tế như Maehashi (Nhật Bản), Dorn (Pháp), Dimitrescu (Rumani)…

Venue:
Hanoi Opera House
+ Fri, 09/21/2012, 20:00
Price (VND): 250000, 350000, 500000
Free delivery
more details: 0913489858, 0983067996
Performance duration (minutes): 1 hour(s) 40 min(s)
Break: 15
SynopsisProgramPart IBeethoven Ouverture “Coriolan”
Saint-Saens Cello Concerto No.1, Op.33
Beethoven Choral fantasy for piano, choir and orchestra
Interval
the Classical Ballet “Swan Lake” – Scene II
Music: P. Tchaikovsky
Choreographer: Kieu Ngan
Costume: Ngoc Diep
sorceress: Minh Hien
Main Performers: Han Giang – Cam Anh
and Others Dancers of Vietnam National Ballet Company
[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*