Cuộc “đấu đá” của các vũ công chuyên nghiệp

Cuộc “đấu đá” của các vũ công chuyên nghiệp

Không xuất hiện những nhân tố đặc biệt như Hoa Đức Công hay bài nhảy đầy sáng tạo như Nguyễn Đức Bình nhưng tập phát sóng thứ hai của Thử thách cùng bước nhảy được đánh giá có chất lượng chuyên môn khá cao.

Và một trong những yếu tố góp phần nên thành công đó chính là sự góp mặt của các vũ công chuyên nghiệp đến từ các vũ đoàn, các vận động viên chuyên nghiệp.

Huỳnh Thị Mến của vũ đoàn Bước nhảy

Luôn là người đứng sau các ca sỹ mỗi khi họ trình diễn trên sân khấu, nhưng lần này các vũ công mới thực sự có sân khấu riêng để thể hiện bản thân mình.

Họ chính là các thành viên của các vũ công chuyên nghiệp đến từ các vũ đoàn có tiếng trong thành phố như UDG, Bước nhảy, MTE, Hoàng Thông, Arabesque… Điều dễ nhận thấy nhất ở họ chính là sự tự tin, hào hứng để đem lại không khí sáng bừng sức sống của tuổi trẻ.

Những cái tên đáng kể nhất phải kể đến Thảo Uyên – kiện tướng dance sport mới 17 tuổi.

Thảo Uyên với bài thi dancesport

Trong giới nhảy múa, Thảo Uyên là cái tên khá quen thuộc vì cô đã từng giành rất nhiều HCV cũng như chức vô địch tại các giải thưởng trong và ngoài nước.

Cô tâm sự, mỗi ngày đều đứng tự tập trước gương để tập luyện dù không gian ngôi nhà nhỏ chật cứng các loại bằng khen, huy chương.

Trong vòng loại, Thảo Uyên trình diễn một bài dance sport và không khó để nhận được cái gật đầu của cả ba vị giám khảo.

Lê Kim Phụng ấn tượng bởi sự tự tin

Cũng tại vòng casting và ghi hình đầu tiên, hai gương mặt nữ đến từ vũ đoàn Bước nhảy là Huỳnh Thị Mến và Lê Kim Phụng cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Từng góp mặt trong rất nhiều tiết mục biểu diễn trên sân khấu của các ca sỹ nổi tiếng nên khi tham gia thi tài cả hai đều rất tự tin. Đặc biệt, sự nhí nhảnh của Huỳnh Thị Mến khiến khán giả không thể nhịn cười.

Nguyễn Phước Tư Duy

Một gương mặt cũng không thể không kể đến đó là Nguyễn Phước Tư Duy đến từ vũ đoàn Hoàng Thông. Chàng vũ công này chinh phục khán giả bằng những bước nhảy không chỉ điêu luyện mà còn rất mạnh mẽ và nam tính.

Khi thảm họa sánh đôi cùng những câu chuyện cảm động

Nếu cụm từ thảm họa chỉ dành riêng cho lĩnh vực âm nhạc thì bạn đã sai lầm vì thực tế, rất nhiều bài thi tại vòng sơ loại của Thử thách cùng bước nhảy 2012 cũng xứng đáng gắn mác này.

Trong tập phát sóng thứ 2, những cái tên có thể kể đến đó là Tạ Hoàng Anh Khoa hay Nguyễn Ngọc Quốc.

Tạ Hoàng Anh Khoa bay đúng hơn là nhảy

Xuất phát điểm là những thí sinh nghiệp dư nên bài nhảy của cả hai đều rất thô giản, và không có bất cứ một điểm nhấn thú vị nào.

Với Tạ Hoàng Anh Khoa, cậu bé 16 tuổi này đến với cuộc thi chỉ có 5 ngày luyện tập trên sân thượng nhà mình. Vì thế những bước nhảy của em rất vô tư, ngô nghê và cực kì hồn nhiên.

Trong khi đó, bài nhảy của Nguyễn Ngọc Quốc được giám khảo John Huy ví là “thú vị” vì “em nhảy tùm lum”.

Bên cạnh những bài nhảy “thảm họa” thì rất nhiều tiết mục dự thi là những câu chuyện xúc động.

Nguyễn Ngọc Quốc nhảy như diễn trên sân khấu

Đó là câu chuyện của hai anh em Thương Hoài – Quốc Hùng. Vì sống thiếu tình cảm của bố mẹ nên Thương Hoài sinh ra trầm cảm. Chính anh trai là người đưa cô đến với những bước nhảy đầu tiên.

Và cuối cùng cô bé cũng bị bộ môn này mê hoặc, từ đó cô cũng say mê luyện tập. Tự lúc nào không hay cô bé trở nên yêu đời hơn.

Anh em Quốc Hùng…

…và Thương Hoài

Tại vòng sơ loại, cả hai anh em đều phải nhận thử thách thêm nhưng cuối cùng cả ba giám khảo nhất trí trao tấm vé đi tiếp cho cả hai.

Trường hợp của Nguyễn Vũ Hoàng Minh cũng để lại nhiều cảm xúc hay. Cậu bé không thể chịu đựng khi nhìn cha đánh mẹ đã rời bỏ gia đình lên TP.HCM sinh sống.

Trong bài nhảy của mình, Hoàng Minh lột tả sự u uất, đau khổ và chính những bước nhảy đó đã nói lên hết những tâm trạng đó.

Các giám khảo làm việc hết mình và say mê cho chương trình

Như vậy, sau vòng sơ loại 52 thí sinh đến từ khu vực TP.HCM và 7 thí sinh đến từ khu vực Đà Nẵng đã giành vé đi tiếp.

Kết thúc vòng sơ loại, đã có tổng số 107 thí sinh có mặt tại TP.HCM để tham dự vòng bán kết sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 29/9 trên kênh HTV7 cùng một số đài truyền hình địa phương.

Tuấn Nguyễn

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*