Dự án sân khấu thử nghiệm Erasable

Ấn vào hình để xem ở định dạng lớn hơn

KÊU GỌI KHÁN GIẢ THAM GIA DỰ ÁN SÂN KHẤU THỬ NGHIỆM ERASABLEThông tin từ nhà tổ chức:

Chúng tôi trân trọng mời bạn, những người yêu thích và có quan tâm đến loại hình sân khấu thử nghiệm đến tham gia trực tiếp với vở diễn ERASABLE của chúng tôi. Đây là chương trình nghệ thuật thử nghiệm, kết hợp giữa loại hình múa đương đại, âm nhạc, nghệ thuật thị giác và khán giả.

-Không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp và giới tính.

+Yêu cầu: bạn chỉ cần đăng ký tên, số phone và địa chỉ email để chúng tôi gửi vé mời và kịch bản tham dự đến:

Email: [email protected]

-Để đảm bảo số lượng khán giả tham gia trong mỗi đêm diễn (130 người/ 1 đêm), xin các bạn vui lòng xác nhận chắc chắn sự có mặt để chúng tôi chuẩn bị trang phục và kịch bản cho các bạn.

Thông tin vềERASABLE

-Vở diễn được kéo dài 60 phút, gồm năm phần đoạn. Mỗi phần đều có sự tương tác với khán giả để nhằm một mục đích duy nhất là thử nghiệm/quan sát cảm xúc của khán giả với những gì đang diễn ra trên sân khấu.

-Vì thế, vở diễn không mang nặng nội dung cụ thể mà nó mở ra, hướng tới sự ngẫu hứng/xoá nhoà ranh giới giữa nghệ thuật và hành vi đời thường. Khác với những vở diễn khác, Erasable là một vở mà người xem có quyền tham gia và góp phần làm cho vở diễn có đặc sắc riêng bằng những phản ứng tâm lý hoặc cơ thể tùy theo ứng biến tự nhiên của họ.

Erasable sẽ là vở diễn đầu tiên được thử nghiệm tại Sân Khấu Mở để sau đó lưu diễn và thực hành, tương tác ở nhiều nơi với các tầng lớp khác nhau như nông thôn , các trường Đại học, công nhân…vv trong khu vực phía Nam.

Chương trình này được tài trợ bởi Quỹ phát triển văn hóa Đan mạch CDEF và hỗ trợ từ Sân Khấu Mở/Arabesque và Nhà hát kịch TP.HCM

Diễn ra hai đêm 7 và 8 Tháng 7/2012 lúc 18h tại Nhà hát Lệ Thanh, số 25 Phan Phú Tiên, Q5.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*