Lê Vũ Long tái xuất trong “Hai phía chân trời”

2651-haiphiachantroi-e1339221354128

Chiều qua 8/6, đoàn làm phim “Hai phía chân trời” đã tổ chức họp báo ại Hà Nội.
“Hai phía chân trời” là dự án đầu tiên của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thực hiện với nhiều bối cảnh tại nước ngoài. Phim nói về thân phận những người Việt đang sinh sống với bao khó nhọc tại các nước Đông Âu.
Hai phía chân trời hội khá nhiều số phận, doanh nhân, trí thức, người lao động, rồi từ các tổ chức, hội đồng hương cho đến băng nhóm xã hội đen tạo thành bức tranh thu nhỏ của người Việt xa quê hương.
2651-anh2

Dàn diễn viên của Hai phía chân tời. Từ trái sang: Andrea, Lâm Vissay (Việt kiều Đức), Kiều Thanh, NSƯT Mạnh Cường, Xuân Bắc, Vi Cầm và Lê Vũ Long.
2651-anh4

Nghệ sĩ Lê Vũ Long và người mẫu Andrea vui vẻ trò chuyện. “Hai phía chân trời” cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên “Xin hãy tin em” sau một thời gian dài không tham gia đóng phim.
2651-anh7

Danh hài Xuân Bắc vứt bỏ mác hài để vào vai nghiêm chỉnh-luật sư Minh bên cạnh cô vợ do Vi Cầm thủ diễn. Anh nhận lời tham gia một phần vì anh có hai người thân là Việt kiều, từng trải qua quãng đời cơ hàn, chật vật.

2651-le-vu-long-trong-hai-phia-chan-troi-2651-phim-hai-phia-chan-troi-nd

Lê Vũ Long trong Hai phía chân trời

2651-dien-vien-le-vu-long-phai-vao-vai-vinh-truoc-day-vinh-di-bo-doi-dac-cong-sau-do-sang-nuoc-ngoai-hoc-va-tiep-tuc-luu-lai-noi-dat-khach-que-nguoi-2651-1hai-phia-chan-troi-giaoduc

Diễn viên Lê Vũ Long (phải) vào vai Vĩnh. Trước đây Vĩnh đi bộ đội đặc công sau đó sang nước ngoài học và tiếp tục lưu lại nơi đất khách quê người sinh sống, giấy tờ không ổn định. Vẻ ngoài khá lạnh lùng, nhưng anh sống rất nội tâm.
Để vào vai Vinh, Lê Vũ Long để râu và ăn mặc phong trần. Trông anh khác hẳn cậu công tử đẹp trai, bảnh bao thời đóng Xin hãy tin em.

2651-le-vu-long-trong-canh-chay-tron-o-bien-gioi-duc-czech-dung-luc-troi-co-bao-tuyet-2651-img-7473-300x200

Lê Vũ Long trong cảnh chạy trốn ở biên giới Đức – Czech đúng lúc trời có bão tuyết.

Giải thích cho sự tái xuất của mình, con trai diễn viên kỳ cựu Dũng Nhi khiêm tốn: “Mấy năm qua tôi tạm nghỉ đóng phim phần vì thấy mình chưa có duyên với kịch bản nào, phần vì muốn chuyên tâm cho múa. Giờ các đạo diễn nhớ ra đâu đó vẫn còn có tôi. Tôi không có lý do gì từ chối một êkíp giỏi, một dàn diễn viên yêu nghề như ở Hai phía chân trời. Lẽ ra, tôi phải xin theo họ mới đúng“.
Hai phía chân trời cũng đánh dấu sự tái ngộ của gương mặt cũ – nghệ sĩ Lê Vi. Sau gần 10 năm xa rời nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ, Lê Vi nhận lời vào vai người phụ nữ đẹp có thân phận chuân chuyên tên Tình. Chị bay từ Pháp – nơi đang sống cùng chồng và ba con – để sang Cộng hòa Czech tập trung cùng đoàn. Lâu không tham gia diễn xuất, Lê Vi vẫn được đạo diễn Trần Quốc Trọng, Vũ Trường Khoa đánh giá là chuyên nghiệp, lột tả sâu sắc nỗi đau khổ, tủi nhục của nhân vật.

2651-xuan-bac-va-le-vi-trong-mot-canh-quay-2651-img-8499-300x200

Xuân Bắc và Lê Vi trong một cảnh quay.

Hai phía chân trời, dài 33 tập, trực tiếp và lần đầu tiên xoáy sâu cuộc sống của người Việt ở nước ngoài, cũng đầy sóng gió khi bươn bả kiếm sống ở xứ người. Phim tiếp tục quay một số bối cảnh còn lại ở Việt Nam, chờ phát sóng vào tháng 11 tới.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*