Tổng duyệt vở “Nhiều mặt Faces”

Thông tin từ Viện Goethe:

Tháng 2 năm 2011, tiếp nối sự hợp tác thành công viện Goethe mời cặp đôi biên đạo múa Đức-Pháp Raphael Hillebrand và Sébastian Ramirez góp mặt vào phiên bản mới của vở kịch múa Nhiều Mặt.Faces cùng với các nghệ sỹ múa HipHop đến từ Hà Nội. Sau khi được trình diễn ở Hà nội và TP. Hồ Chí Minh, dưới sự hỗ trợ của viện Goethe, vở múa được lưu diễn tại châu Âu:

Tại Pháp và Đức, các diễn viên múa và các nhạc công đến từ Hà Nội được chào đón rất nhiệt liệt, đặc biệt ở Berlin – nơi có rất nhiều các bạn trẻ Việt

Nam sống cùng gia đình – họ đã đón nhận rất nhiều tràng pháo tay hoan nghênh. Và lần này, vẫn với sự hỗ trợ của Viện Goethe, Nhiều Mặt.Faces được mời tham gia Liên hoan múa quốc tế tại Jakarta và xuất hiện trước công chúng quốc tế. Ngoài ra nhóm sẽ tiếp tục trình diễn tại Surabaya. Đối với các nghệ sỹ trẻ, đó là một cơ hội lớn lao để đem tài năng HipHop đặc biệt so tài với các nhóm nhảy khác đến từ nhiều nước khác nhau và tao dựng lên những mối quan hệ quốc tế.

Điều đặc biệt ở „Nhiều mặt. Faces”: Vở kịch múa không chỉ thể hiện kỹ thuật xuất sắc và những bước nhảy táo bạo, mà vở diễn này còn là một vở kịch múa thực sự, vở kịch kể những câu chuyện và phản ánh hiện thực cuộc sống. Nhứng chiếc mặt nạ đem lại cái tên cho vở kịch múa thể hiện những thẩm quyền và mong muốn về vaỉ trò rất khác nhau mà thế hệ trẻ đang phải lục tìm bản sắc riêng của mình trong đó. Đièu khác lạ ở vở kịch cũng chính là về âm nhạc: Những nhạc cụ truyền thống được sử dụng trên sân khấu, qua đó truyền thống và hiện đại được kết hợp mà ta có thể nhìn thấy và nghe thấy rõ rệt – Hiphop bằng tiếng Việt, phong cách đặc biệt này chắc chắn cũng sẽ thu hút khán giả ở Jakarta.

Cho tới thứ 4 tuần này, 23.05.2012 các nghệ sỹ múa và nhạc công tiếp tục luyện tập tại viện Goethe Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Inđônêsia với vở kịch múa „Nhiều mặt. Faces”. Tối thứ 4 họ sẽ có buổi tống duyệt chính thức.

Thời gian: 20:00, thứ tư 23/05/2012
Địa điểm: Nhà văn hóa quận Tây Hồ – 691 Đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Vào cửa tự do.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*