Ấn tượng Việt Nam của Trey McIntyre Project

Vũ đoàn ballet Trey McIntyre Project lần đầu tiên đến biểu diễn ở Hà Nội, TP HCM. Mỗi tác phẩm múa của họ là những nét khắc họa cuộc sống đa dạng, rực rỡ sắc màu.

Tại Hà Nội, vũ đoàn ballet đương đại này đã có buổi công diễn tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 17-5. Tại thủ đô, Trey McIntyre Project giao lưu với nghệ sĩ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, sinh viên cao đẳng múa, cũng như thăm các em nhỏ tại Làng trẻ SOS.

Những ngày lưu lại Sài Gòn, Trey McIntyre Project còn có buổi diễn giao lưu với người có hoàn cảnh bất hạnh, người khiếm thính. Đoàn cũng có chương trình gặp gỡ các nghệ sĩ của Nhà hát Bông Sen, dự các buổi tập huấn kỹ thuật múa với các vũ công Việt Nam, tọa đàm về nghề múa với vũ đoàn Arabesque và vũ công của Nhà hát Giao hưởng, Nhạc, Vũ kịch TP HCM…

Trên website của Trey McIntyre Project đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng về Việt Nam của những nghệ sỹ trong đoàn.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*