Nghi vấn nghệ sĩ múa Linh Nga có bầu

Nghệ sĩ múa xinh đẹp xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM trưa 25/4 với chiếc bụng ‘lùm lùm’.

Hôm 16/4, Linh Nga xuất hiện tại buổi họp báo chương trình từ thiện của Ngô Thanh Vân, nhưng không di chuyển nhiều. Cô chỉ ngồi yên lặng, chăm chú lắng nghe và trò chuyện với những người ngồi bên cạnh. Vì vậy, rất ít người phát hiện ra sự khác lạ của người đẹp.

Linh Nga diện một chiếc đầm rộng khi đi dự sự kiện trưa 25/4 tại TP HCM. Ảnh: Mộc Xuyên

Trưa 25/4, Linh Nga có mặt trong buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 do công ty của Á hậu quý bà Thu Hương tổ chức. Cô diện trang phục khá rộng, thấp thoáng chiếc bụng khá to và gương mặt có phần béo hơn trước. Linh Nga không tỏ ra né tránh ống kính phóng viên, mà vẫn thoải mái trò chuyện với bạn bè. Khi được đề nghị chụp ảnh, cô thoải mái tạo dáng.

Theo một số nguồn tin thân thiết với Linh Nga, cô đã có thai gần 4 tháng nhưng chưa biết là bé trai hay bé gái. Linh Nga khá kín tiếng, nên rất ít bạn bè cô biết thông tin này. Cô cũng chưa trả lời bất kỳ tờ báo nào về việc mình đang có tin vui. Hiện tại, Linh Nga vẫn đi lại giữa Sài Gòn và Hà Nội, mọi công việc của cô gần như chưa có gì thay đổi khi mang thai.

Cô thoải mái trò chuyện với nhà thiết kế Võ Việt Chung và không quan tâm đến ống kính xung quanh. Ảnh: Mộc Xuyên

Linh Nga là nghệ sĩ múa duy nhất ở Việt Nam có sức hút đặc biệt với công chúng. Cô là con gái của đôi nghệ sĩ múa Vương Linh và Đặng Hùng. Sau nhiều năm đi du học ở Trung Quốc, cô về Việt Nam làm việc cách đây hơn 3 năm. Linh Nga bất ngờ kết hôn vào cuối năm 2010. Thỉnh thoảng, người đẹp lên báo chia sẻ rằng cô hài lòng với cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Huy Quân

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*