Sự kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật Múa và thời trang Tóc

Davines Hairshow là chương trình thời trang tóc được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh nét đẹp của mái tóc người phụ nữ và khuyến khích các nghệ sĩ, các nhà tạo mẫu sáng tạo thêm nhiều nét mới mẻ làm đẹp cho các “suối mây” trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn.

966-levulong-davines

Davines Hair Show 2011 sẽ diễn ra ngày 14/9 tại Nhà hát Lớn TP HCM kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật với sự sáng tạo của đạo diễn trẻ Lê Vũ Long. Lần đầu tiên, một show diễn thời trang tóc mà những người mẫu sải bước trên nền nhạc cổ điển với hình ảnh song hành của các nghệ sĩ ballet sẽ được tổ chức.

Gọi Lê Vũ Long là nghệ sĩ múa, diễn viên truyền hình hay đạo diễn đều không nói hết về cậu con trai của nghệ sĩ Dũng Nhi. Lần đầu tham gia Davines Hair Show 2009 chủ đề Tỉnh thức, với cương vị biên đạo múa Lê Vũ Long cùng những tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: DJ Trí Minh, phù thủy ánh sáng Dũng Martin, chuyên gia trang điểm Kenny Thái… đã tạo nên sự thành công của bữa tiệc nghệ thuật đầy chất thơ này.

966-levulong-davines2009

Trong Davines Hair Show 2010 với chủ đề “Rất xa, thật gần” cùng với các biên đạo Trần Thanh Nam, Quách Hoàng Điệp, Đỗ Hoàng Duy Ngọc và nghệ sĩ thị giác Nguyễn Thế Hùng, Lê Vũ Long dấn thân vào con đường thực nghiệm, đem đến một tác phẩm nghệ thuật sân khấu mới, với khát vọng thay đổi những nguyên tắc sáng tạo, thưởng thức thông thường, kết hợp các loại hình nghệ thuật: thời trang – múa đương đại – âm nhạc – mỹ thuật – điện ảnh.

966-vulong2

Đạo diễn Lê Vũ Long trong một buổi tập cho Davines Hair Show 2010.

966-hoangdiepdangtaodangmau

Biên đạo múa Hoàng Điệp và nghệ sỹ múa Chí Công của Nhà hát nhạc vũ kịch Việt nam.

966-chidaocacmodeldienxuat

Biên đạo múa Hoàng Điệp hướng dẫn cho các người mẫu tóc

966-biendaomuaduyngocdangtaodan

Biên đạo múa Đỗ Hoàng Duy Ngọc tạo dáng cho người mẫu.

966-banbac2

Các nghệ sỹ Chí Công, Trần Thanh Nam, Quách Hoàng Điệp tham gia Davines Show 2010

966-levulongnghingoi

Phút nghỉ giải lao của Tổng Đạo diễn Lê Vũ Long chuẩn bị cho Davines Davines Hair Show 2010

Davines Hair Show 2011 lần này, tổng đạo diễn Lê Vũ Long chọn sự tinh tế, cổ điển của ballet trong liveshow tóc bởi nó cần thiết để thể hiện ý tưởng “Cân bằng” – giữa phương Đông và phương Tây, âm và dương, cổ điển và hiện đại. Phần múa do những nghệ sĩ ballet hàng đầu của Việt Nam thực hiện kết hợp với phần nhạc cổ điển của Dàn nhạc Thính phòng, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam cùng sự tham gia của nghệ sĩ vĩ cầm, chỉ huy dàn nhạc Lê Tuấn Anh, bộ gõ Hà Đình Huy và nghệ sĩ guitar Doãn Việt Dũng. Âm nhạc cổ điển – thời trang tóc – múa ballet, tất cả sẽ cùng hòa quyện để tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật.

966-xuan-lan-10

Nghệ sĩ múa Thanh Tâm (thứ hai từ trái sang) và siêu mẫu Xuân Lan cùng những người mẫu trong buổi tập chuẩn bị cho Davines Hair Show 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/9 tại nhà hát TP HCM.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*