Sân khấu mở tháng 11 – 2013

CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU MỞ THÁNG 11, 2013 BAO GỒM 2 PHẦN

1. BIỂU DIỄN MÚA: BRAINSTORMING – STUDIO N 2
Biên đạo: CLAUDIO MALANGONE
Diễn viên: Vincenzo Capasso, Claudio Malangone
Âm nhạc: : Dario Casillo, J.S. Bach
Video: Ugo Petillo
Thiết kế ánh sáng: Francesco Ferrigno
Giám đốc tổ chức: Maria Teresa Scarpa

Ở một không gian và thời gian vô định, hai vũ công chìm đắm trong sự cân bằng bất ổn định giữa ánh sáng và bóng tối, chuyển động và im lìm, âm thanh và tĩnh lặng, hữu hình và vô hình. Hai vũ công hòa vào nhau, không chỉ đơn giản là đồng bộ hóa, mà còn là sự chuyển hóa đan xen bất tận với nhau trong cùng một chuyển động, để phá vỡ và tìm lại sự đối xứng, để hòa thành một và phân thân, để xóa bỏ cái tôi của nhau trong sự cạnh tranh và say đắm. Brainstorming là một công trình tập trung vào ngôn ngữ trình diễn. Hãy tưởng tượng thế giới và cuộc sống không còn mạng lại xúc cảm nào nữa và tự duy sáng tạo không còn hiện diện trong nghệ thuật biên kịch được định hình, mà là nỗ lực phối hợp tạm thời để người nghệ sĩ cố gắng hòa điệu với sự hỗn mang thực tại, anh ta sử dụng sự hỗn loạn để tạo ra phương thức tiếp xúc và sự liên hệ mới. Với cách này, diễn viên múa và khán giả sẽ cùng chia sẻ một quá trình tương tự, đó là nhận thức tốt hơn về thế giới trực quan (Peter Brook).

2. CHIẾU PHIM
Đạo diễn: Ugo Petillo
Biên đạo: Claudio Malangone
Diễn viên: Công ty múa Borderline
Âm nhạc : Dario Casillo – Four Tet
Trang phục: Công ty múa Borderline

Dự án này được thực hiện như là một trình diễn thử nghiệm của cơ thể trong thành phố (hoặc là một đại diện trong không gian của mình), để phát triển một phần của sự gào thét và trong đó sự kích thích hình ảnh như là yếu tố cảm hứng . Những cử động là đáp án của đời sống tâm lý chính mình và kí ức riêng của bản thân. Đó là trong quá trình tiến hóa liên tục. Thành phố phản ánh mô hình cách sống của chúng ta và bối cảnh văn hóa xã hội của chúng ta.

Open stage 2013 - 01

CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU MỞ THÁNG 11, 2013
OPENSTAGE NOVEMBER 2013.
(Scroll down for English)
Thứ bảy, 16/11/2013 / Saturday, November 16th 2013
Lúc/Time: 19h
Tại/At: Rạp Lệ Thanh/Lệ Thanh Theater, 25 Phan Phú Tiên. Q.5.
Lệ Phí/Fee: 80.000 VNĐ (Đặc biệt khi mua 2 vé xem Liên Hoan Múa Đương Đại 2013, sẽ được tặng vé xem chương trình Sân Khấu Mở)
Liên hệ/Contact: 0903966798

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*