Hòa nhạc và Múa đương đại “Vọng phu biển”

Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) rất vinh dự được cộng tác với nhạc sĩ Đức Trí, là nơi anh tin tưởng để giới thiệu sáng tác mới của mình. Trong chương trinh HÒA NHẠC VÀ MÚA ĐƯƠNG ĐẠI, diễn ra lúc 20h ngày 09 tháng 07 năm 2015 tại Nhà hát Thành Phố, nhạc sĩ Đức Trí sẽ cùng những nhạc sĩ trẻ tài năng khác của TP.HCM hiện nay là Vũ Việt Anh, Nguyễn Mạnh Duy Linh, Nguyễn Đỗ Anh Tuấn công diễn những tác phẩm mới của mình gửi đến khán giả yêu nhạc.

Nhạc sĩ Đức Trí không chỉ sáng tác ca khúc, anh còn tham gia hòa âm phối khí, sản xuất âm nhạc, tham gia công tác giảng dạy và làm cố vấn nghệ thuật cho nhiều chương trình ca nhạc tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh được biết đến nhiều hơn cả vẫn là ở vai trò nhạc sĩ. Các sáng tác của anh đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công và tạo nên tên tuổi của những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Giáo sư Trần Văn Khê từng nhận xét về nhạc sĩ Đức Trí như sau: “Ðức Trí là một trong số ít nhạc sĩ trẻ có duyên với âm nhạc dân tộc mà triển vọng sẽ còn tiến xa trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa dân gian.

CHƯƠNG TRÌNH HÒA NHẠC VÀ MÚA ĐƯƠNG ĐẠI

Chỉ huy: Trần Nhật Minh
Múa đương đại “Vọng phu biển”
PHẦN I:
Nhạc đương đại Việt Nam
Âm nhạc: Vũ Việt Anh, Nguyễn Mạnh Duy Linh, Nguyễn Đỗ Anh Tuấn
Biểu diễn: Các nghệ sĩ HBSO / HBSO Ensemble
Chỉ huy: Trần Nhật Minh
PHẦN II:
Múa đương đại “Vọng phu biển
Kịch bản & Biên đạo: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng
Biểu diễn: Đoàn Vũ kịch

Vé hiện đang bán tại / Tickets are now on sale at:
Phòng vé HBSO: số 7 Công trường Lam Sơn, quận 1
HBSO Box Office: no.7 Lam Son Square, dist.1

Giờ làm việc / Hours:
Thứ 2 – Thứ 6 / Mon – Fri: 9am – 4:30pm
Thứ 7, Chủ Nhật / Sat, Sun: 9am – 12pm

Giá vé / Admission: 550.000 VND, 400.000 VND, 350.000 VND, 200.000 VND, 80.000 VND (ưu đãi cho HSSV / for students only)

Số điện thoại đặt và giao vé / Booking and Delivery:
– 08.3823.7419
– Ms. Hương: 0989.874.517
– Ms. Ly: 0903.60.45.39

Thông tin từ NHÀ HÁT GIAO HƯỞNG NHẠC VŨ KỊCH TP. HỒ CHÍ MINH

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*