Vở múa “Tạm biệt” trong Liên hoan múa “Châu Âu gặp Châu Á trong Múa đương đại” 2014

Good-Bye

20:00, 24 và 25/09/2014
Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội

Thông tin từ Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam:

Nghệ sĩ múa trẻ Yo Nakamura của Nhật Bản tham gia Liên hoan “Múa đương đại – Châu Âu gặp châu Á” 2014 với tác phẩm “Tạm biệt”.

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hân hạnh giới thiệu một vở múa ngắn mang tên “Tạm biệt” của nữ biên đạo trẻ Yo Nakamura, vào các ngày Thứ Tư 24.9 và Thứ Năm 25.9.2014. Đây là chương trình trong khuôn khổ Liên hoan “Múa đương đại – Châu Âu gặp châu Á” 2014 tại Hà Nội.

Nakamura đến với thế giới múa đương đại qua câu lạc bộ múa hiện đại của Đại học Waseda. Cô từng biểu diễn một số vở múa của Shuji Onodera, Ryohei Kondo và Ko Murobushi, và bắt đầu tự sáng tác từ năm 2010. Năm nay cô đã được mời tới dự Liên hoan sân khấu quốc tế tại Sibiu, Romania, và tham gia chương trình lưu trú “Wales Lab” của Nhà hát Quốc gia Wales.

NakamuraYo-Goodbye-1

Tạm biệt, vở múa cô trình diễn tại Yokohama Dance Collection năm 2013, được trao Giải ban giám khảo và Giải của Liên hoan sân khấu quốc tế Sibiu.

Sử dụng text trong phim “Câu chuyện Tokyo” và “Một buổi chiều mùa thu” của Yasujiro Ozu, Nakamura thể hiện sự khác nhau giữa cuộc trò chuyện và tâm trí của các nhân vật.

NakamuraYo-Goodbye-2

Vé vào cửa miễn phí được phát từ 12:00 (trưa) ngày 17.9 tại:

Viện Goethe Hà Nội, 56 – 58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội

L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Japan Foundation, 27 Quang Trung, Hà Nội

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*