Tác phẩm “Bốn mùa” của biên đạo Lê Ngọc Văn tham gia Festival Latitude

Festival Latitude là một lễ hội hàng năm diễn ra tại Henham Park, Southwold, Suffolk, Anh. Lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 7/2006 với sự tham gia của các các nghệ sĩ nổi tiếng của Anh và thế giới, thuộc các thể loại sân khấu, nghệ thuật, hài kịch, múa văn học….

Sân khấu hoành tráng tại lễ hội Latitude

Sân khấu hoành tráng tại lễ hội Latitude

Đây là một lễ hội đã trở nên nổi tiếng và có quy mô hoành tráng, với bầu không khí độc đáo đã thu hút hàng nghìn khán giả tới tham dự. Bạn có thể nhảy múa suốt đêm – ngày nếu bạn thích, hoặc ngồi bên bờ hồ xem múa ba lê, đi bộ vào rừng để khám phá một ban nhạc mới. Nghe các tác giả đọc thơ, khiêu vũ, sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn….

Diễn viên của English National Ballet, biểu diễn tại Latitude Festival 2011 với - Ảnh: Theglassmagazine

Diễn viên của English National Ballet, biểu diễn tại Latitude Festival 2011 với – Ảnh: Theglassmagazine

Năm nay, Festival Latitude sẽ diễn ra từ 17-20/72014, có sự tham gia của biên đạo múa Lê Ngọc Văn cùng Đoàn Vũ kịch hoàng gia Anh (English National Ballet- ENB) với tác phẩm Four Seasons. 

Tác phẩm Four Seasons của biên đạo Lê Ngọc Văn. Ảnh: ASH

Tác phẩm Four Seasons của biên đạo Lê Ngọc Văn. Ảnh: ASH

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, tác phẩm Four Seasons của biên đạo múa Lê Ngọc Văn sử dụng phần âm nhạc là tổ khúc Bốn Mùa nổi tiếng của nhà soạn nhạc Vivaldi. Mỗi cặp đôi đại diện mỗi mùa, với phục trang được thiết kế tinh tế, duyên dáng cùng vũ đạo độc đáo của biên đạo Lê Ngọc Văn, tác phẩm đã nhiều lần đại diện cho ENB biểu diễn tại những sự kiện đặc biệt.

Tác phẩm Four Seasons của biên đạo Lê Ngọc Văn. Ảnh: Dance Europe

Tác phẩm Four Seasons của biên đạo Lê Ngọc Văn. Ảnh: Dance Europe

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*