Múa Thiền

Mang ngôn ngữ đương đại đặc sắc, tác phẩm múa “Thiền” được sáng tạo bởi biên đạo Trần Ly Ly, âm nhạc Mạnh Tiến, và ba nghệ sỹ trình diễn: Duy Thành, Khánh Linh, Chính Dũng. Đây là tác phẩm gây hiệu ứng mạnh mẽ cho khán giả với những tràng pháo tay không ngớt dành cho tạo hình đẹp mắt cùng những rung cảm xúc động của nghệ sỹ và âm nhạc.

Với bàn tay “phù thủy” của biên đạo múa nổi tiếng Trần Ly Ly, những chàng trai chuyên nhảy Hiphop đã trở thành những diễn viên múa với những động tác rất khó, đòi hỏi sự khổ luyện liên tục. Đây là tiết mục múa đương đại nhưng lại rất “dân gian”, kết hợp rất tinh tế và khéo léo giữa kỹ thuật múa dân gian với nhảy Hiphop, vì thế tạo nên cảm giác mới lạ và rất hấp dẫn.

4023-thien-mot-tac-pham-mua-duong-dai-ngan-cua-tran-ly-lyTác phẩm “Thiền” ngay từ lần đầu ra mắt đã đoạt Huy Chương Vàng Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2012.

Tác phẩm múa: “Thiền”
Âm nhạc: Mạnh Tiến
Biên đạo: Trần Ly Ly
Biểu diễn: Duy Thành, Khánh Linh, Chính Dũng

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*