Thùy Chi, Linh Nga chia sẻ về đam mê và gian khổ với nghề múa

Sắc sen là chương trình nghệ thuật có ý nghĩa độc đáo: đón nhận kỷ lục Guinness Việt Nam lần thứ 2 ghi nhận những đóng góp vào quá trình đào tạo lực lượng nghệ sĩ múa cho nền nghệ thuật nước nhà và là chương trình báo cáo tốt nghiệp trung cấp Múa tại Học viện Nghệ thuật Quảng Tây của 10 học sinh thuộc thế hệ nghệ sĩ kế thừa của Nhà hát Bông Sen.

Linh Nga Thuy Chi hop bao Sac Sen 2

Linh Nga và Thùy Chi trong buổi họp báo Sắc sen

Cùng xuất thân từ đoàn múa Những ngôi sao nhỏ, Thùy Chi và Linh Nga đã khăn gói sang Quảng Đông (Trung Quốc) học múa năm 1998, khi mới 12 tuổi. Trở về sau 10 năm rèn luyện tại nước ngoài, cả 2 nghệ sỹ trẻ và Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen đã cùng làm nên chương trình nghệ thuật “Sắc sen” tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc và thanh khiết của hoa sen vào đêm 28/08/2013 tại Nhà hát TPHCM.

Tại buổi họp báo giới thiệu về chương trình nghệ thuật múa Sắc sen diễn ra vào 28/08/2013 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, 2 diễn viên múa hàng đầu của Việt Nam hiện nay là Thùy Chi & Linh Nga đã có những chia sẻ chân thành về đam mê và những gian khổ với nghề múa.

Tạ Thùy Chi phát biểu về chương trình Sắc Sen
)

Linh Nga chia sẻ về đam mê và gian khổ với nghề múa
)

(Nguồn Internet)

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*