Đêm biểu diễn Ballet đương đại

Đừng bỏ lỡ đêm diễn Ballet đương đại được dàn dựng công phu bởi 2 nghệ sĩ Cao Đức Toàn và Hà Thái Sơn. Đêm diễn sẽ tái hiện đầy đủ tác phẩm “Mùa xuân thiêng liêng” và tổ khúc bao gồm 6 bài hát của Nina Simone dưới bàn tay dàn dựng của Marisa Hayes, thể hiện Cao Chí Thành cùng khách mời là vũ công solo người Mỹ Cassidy Isaacson.

3794-cassidy-isaacson-and-cao-chi-thanh

Nghệ sỹ Cassidy Isaacson và Cao Chí Thành trong tác phẩm Nina Simone do Marisa C. Hayes biên đạo

3794-cassidy

Cassidy Isaacson là vũ công thuộc vũ đoàn Grand Rapids Ballet (Michigan, Mỹ) chỉ đạo nghệ thuật Patricia Barker. Cô đã gắn bó với bộ môn này 14 năm trên quê hương Redmond, bang Washington. Cassidy đã từng độc diễn cũng như diễn đôi trong các vở The Nutcracker, Swan Lake, Sleeping Beauty, Le Corsaire, Company B, The Envelope, Con Amore cũng như Rachael Riley’s Dreams, trong Olivier Wevers’ The Sofa và Four Little Swans- phiên bản đương đại của Swan Lake do Mario Radacovsky sáng tác. Đây là lần thứ hai Cassidy biểu diễn tổ khúc của Nina Simone sau buổi diễn đầu tiên tại Paris mùa hè năm 2012.

Marisa C. Hayes từng giành giải thưởng biên đạo múa kiêm nhà sản xuất phim xuất sắc tại Pháp. Những màn vũ đạo đầy tính nghệ thuật của cô được công nhận trên khắp Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á qua các buổi biểu diễn gần đây tại bảo tàng Paris’ Grand Palais trong Hội chợ nghệ thuật đương đại quốc tế, Trung tâm múa quốc gia (the Centre National de la Danse) và tại American Dance Festival. Ngoài ra, Marisa còn xuất bản 5 cuốn sách viết về lịch sử nghề múa cũng như vai trò của bộ môn này đối với điện ảnh và cô cũng là đạo diễn sự kiện International Video Dance Festival do Burgundy và nhà hát Body Cinéma Dance Theatre tổ chức.

3794-marisa-c-hayes-lors-d-un-atelier-de-danse-a-l-ecole-du-ballet-de-l-opera-national-a-hanoi-photo-dr

Biên đạo Marisa C. Hayes và nghệ sỹ Cao Chí Thành cùng các sinh viên trường Cao Đẳng Múa Việt Nam

Chương trình
1. Hiện tượng tự nhiên – Tổ khúc của Nina Simone
Biên đạo: Marisa Hayes
Hòa âm phối khí: Frank Boulegue
Âm nhạc: Nina Simone
2. Khúc tức hứng
Biên đạo: Lê Vũ Long
Phối khí: Ha Đình Huy
3. Những tiếng vang
Biên đạo: Cao Đức Toàn
Âm nhạc: Bùi Anh Dũng
Giải lao4. Mùa xuân thiêng liêng
Biên đạo: Hà Thái Sơn và Cao Đức Toàn
Âm nhạc: Igor Stravinsky

Thời gian: 20:00, thứ ba 04/06/2013Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội 1 Tràng Tiền, Hà Nội
Tel: 84.04.(39330113/4 – 39330131/2)

Giá vé: 250.000, 350.000 VND .Vé được bán tại Nhà hát lớn Hà Nội hoặc đặt vé tại [email protected]

Để được giao vé miễn phí gọi theo số: 0913489858, 0983067996.

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*