Biên đạo múa Trần Ly Ly tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”

Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 3 với vai trò cầm cân nảy mực cùng 3 vị giám khảo cố định khác trong liveshow thứ 5 của chương trình.

Trần Ly Ly sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, có bố là hiệu trưởng Trường cao đẳng Múa Việt Nam và mẹ từng là diễn viên ballet của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Chị được học múa từ khi còn là học sinh trung học, sau đó đoạt học bổng ở bậc cao đẳng tại Học viện công nghệ Boxhill (Australia) chuyên ngành dạy múa trẻ em. Hoàn tất khóc học ở nước ngoài, Trần Ly Ly về nước làm việc.

Chị từng làm giảng viên Trường cao đẳng múa Việt Nam và gắn bó với bộ môn múa đương đại. Năm 2005, chị đoạt giải thưởng về biên đạo đầu tiên cho tác phẩm Đê – giải thưởng Hội Nghệ sĩ múa. Một năm sau đó, chị tiếp tục gặt hái thành công lớn với vở múa đầu tiên mang tên Một ngày. Ly Ly cũng từng gây ấn tượng với màn múa lên đồng đầy phấn khích khi nhận biên đạo cho chương trình Đẹp Fashion Show 2007

Với trình độ, kiến thức và kinh nghiệm về múa, Trần Ly Ly chắc chắn sẽ có những góc nhìn gần hơn về bộ môn khiêu vũ thể thao để đưa ra những nhận xét, đánh giá mang tính xây dựng cho thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2012.

1998-tranlyly

Biên đạo múa Trần Ly Ly thăng hoa trên sàn diễn

Ở liveshow thứ 5, Bước nhảy hoàn vũ chỉ còn lại 8 cặp đôi sau khi Á hậu Hoàng My, MC Tuấn Tú lần lượt nói lời chia tay trong 2 đêm diễn gần đây. Với chủ đề Đêm hội hóa trang, liveshow vào lúc 21h20 ngày 22/4 tới tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy màu sắc và bất ngờ. Hiện tại, các thí sinh đều ra sức tập luyện và tìm tòi ý tưởng để màn trình diễn của mình gây được ấn tượng. Các thí sinh sẽ bốc thăm để nhảy một trong các điệu Salsa, Samba, Mambo, Lambada, đây là 5 điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong hai mùa trước của Bước nhảy hoàn vũ và cũng là điểm mới của chương trình năm nay. Chia sẻ về các tiết mục của mình, đa số các cặp đôi cho biết, họ sẽ nhờ vào sự hỗ trợ của vũ đoàn để tăng thêm tính sôi động cho đúng với tính chất của đêm thi.

Bước nhảy hoàn vũ 2012
đã có 4 đêm diễn, qua từng liveshow, các thí sinh ngày càng có nhiều tiến bộ, tập trung vào phần nhảy hơn là việc sử dụng các chiêu, trò. Ban tổ chức cho biết, dù việc dùng chiêu vẫn được khuyến khích để thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo, tuy nhiên, với tiêu chí của cuộc thi năm nay là chú trọng chuyên môn, kỹ thuật nên các ứng viên đã hạn chế bày “trò”.

Quỳnh Như

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Comments

  1. Pham thi thu ha :

    Tran Ly Ly la co gai vang cua nghe thuat mua duong dai Viet Nam

Speak Your Mind

*