Linh Nga chuẩn bị ra mắt Liveshow “Sen”

Hơn 2 năm sau thành công của liveshow ““, nghệ sỹ Múa Linh Nga đang chuẩn bị cho liveshow thứ hai, mang tên “Sen“. Cô cho biết, sự kiện này được tổ chức nhân dịp hoa sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam cũng như kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Lực lượng công an nhân dân Việt Nam (gia đình chồng của Linh Nga làm việc trong ngành này).

Trước liveshow múa mang chủ đề ‘Sen‘ tại Hà Nội và Hải Phòng vào tháng 8, Linh Nga có buổi chụp ảnh cùng nhiếp ảnh Jundat, trang điểm bởi Đỗ Nguyên và diện trang phục của các nhà thiết kế Minh Hạnh, Quang Huy. Cô hóa thân rất ngọt ngào hình ảnh người phụ nữ Hà thành thanh lịch và quý phái.

Ngoài Linh Nga là nhân vật chính, đêm “Sen” sẽ có sự góp mặt của bố mẹ cô là các nghệ sĩ ưu tú Vương Linh, Đặng Hùng, đạo diễn Tất Mỹ Loan, nhà thiết kế Minh Hạnh, cùng nhiều diễn viên múa trong nhà hát Bông Sen. Đặc biệt, các diễn viên trẻ đang du học ở Quảng Tây, Trung Quốc cũng trở về tham dự chương trình.

Với chủ đề “Sen“, Linh Nga sẽ hướng đến các điệu múa truyền thống, thể hiện được “chất sen” tinh khiết, thanh cao như là một biểu tượng cho phẩm chất của con người Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 17,18/08 tại thành phố Hải Phòng, 20, 21/08 tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

[wps_sphinx_related_posts format="title-image-content" words="100" head="Các thông tin khác" class="next-posts" quantity="5" read_more="Chi tiết"]

Speak Your Mind

*